ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชยันไม่หวนคุมทีมในอังกฤษ

โบอาชยันไม่หวนคุมทีมในอังกฤษ

Posted 18/01/2014 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือไฟแรง ยันตอนนี้คงไม่คิดลมพัดหวนกลับไปทำงานในเมืองผู้ดีแน่นอน เพราะถึงจะมีประสบการณ์ที่ดีในการได้กุมบังเหียนทั้ง เชลซี และ สเปอร์ส แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า

อันเดร วิลลาช-โบอาช เทรนเนอร์ว่างงานชาวโปรตุเกส ออกมายอมรับว่าตอนนี้ตนคงไม่คิดที่จะหวนกลับไปรับงานกุมบังเหียนที่ประเทศอังกฤษ หลังจากเพิ่งเจ็บปวดจากการโดน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สั่งปลดเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

กุนซือคนหนุ่มไฟแรง ต้องเผชิญกับวิบากกรรมในการทำงานที่เมืองผู้ดีเพราะการทำหน้าที่นายใหญ่ทัพ สเปอร์ส และ เชลซี ซึ่งเขาอยู่คุมทีมเพียง 9 เดือน ต่างก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า ด้วยเหตุนี้ดูเหมือนว่า วิลลาช-โบอาช จะเข็ดขยาดกับการทำงานในอังกฤษ ถึงขนาดยอมรับว่าคงไม่ขอมาที่นี่อีกแน่

วิลลาช-โบอาช เปิดใจว่า "มีความเป็นไปได้สูงที่ผมจะไม่มาอีก ถึงผมจะมีประสบการณ์อาชีพที่ยอดเยี่ยมในอังกฤษกับการทำงานให้ 2 สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และผมก็มีความสุขกับช่วงเวลาของผมที่นั่น แต่ความจริงแล้วผมไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ผมต้องการ และผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมควรจะไปที่อื่นดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อตัวจริง! บีร็อดยัน ส่งสเตอร์ริดจ์คืนตำแหน่งทันทีที่พร้อม
    กุนซือทีมหงส์แดง ยืนยันว่าหากสภาพความฟิตของ สเตอร์ริดจ์ กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง จะใส่รายชื่อลงใน 11 ผู้เล่นตัวจริงทันทีเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยืนยัน หากดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ได้ทันในเกมที่จะพบกับแอสตัน วิลลา ในวันเสาร์นี้ ก็จะส่งลงสนามในตำแหน่ตัวจริงทันที
  • เฮียมูยกผียังน่ากลัวเสมอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซะทีเดียว เชื่อ "ปีศาจแดง" จะสู้จนถึงที่สุดแน่นอน พร้อมลั่นไม่มีเหตุผลอันใดที่จะต้องไปเห็นใจ เดวิด มอยส์ ถึงแม้ผลงานของเจ้าตัวไม่ค่อยดีก็ตาม
  • เวนเกอร์หนุนยกเลิกตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชี้ไม่เห็นทั้งข้อดีและจะเกิดประโยชน์อะไรเลย อีกทั้งเป็นการรบกวนสมาธิอีกต่างหาก ดังนั้นควรสั่งยุบตลาดนักเตะหน้าหนาวออกไปซะ ย้ำเรื่องการคว้านักเตะใหม่ยังไม่มีผุดขึ้นมาในหัวเลย
  • ปรับมอยส์4แสน!ข้อหาจวกเปาเกมแพ้แมวดำ
    โดนแล้วจ้า...เอฟเอ สั่งปรับเงิน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" โทษฐานพลั้งปากตำหนิกรรมการเกมแพ้ "แมวดำ" 1-2 ศึก ลีกคัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เป็นจำนวน 8,000 ปอนด์ หรือราวๆ 4 แสนบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »