ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กิ๊บซี่’ คิดหนัก ใกล้หมดสัญญา ‘อาร์เอส’

‘กิ๊บซี่’ คิดหนัก ใกล้หมดสัญญา ‘อาร์เอส’

Posted 18/01/2014 by สยามบันเทิง

ถูกจับตามองมาตลอด สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่อย่าง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ห่างหายจากผลงานเพลงใหม่ๆ ไปนาน จนมีข่าวลือออกมาตลอดว่าวงแตกไปแล้ว เหตุเพราะตอนนี้ต่างคนต่างก็มีงานส่วนตัวที่แยกย้ายกันไปทำ ซึ่งงานนี้นักร้องสาว “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ก็ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า

 

“วงยังไม่ได้แยกกัน สัญญายังไม่หมด แต่ว่าเราจะทำเพลงกันไปต่อมั้ยเนี่ย ตอนนี้มันอยู่ที่การตกลงว่าเราจะมีซิงเกิ้ลต่อมั้ย มันก็ค่อนข้างละเอียดอ่อนอ่ะ คือ 2 ปีที่ผ่านมา กับซิงเกิ้ลล่าสุด ฟีเจอริ่ง ที่เห็นกัน เราก็ทำมาเรื่อยๆ แต่ว่ามันยังไม่ผ่าน เราอยากทำให้มันดี แต่ว่าเราทำมาเยอะแล้ว อะไรล่ะที่มันจะดีไปมากกว่าเดิม มันอยู่ในจุดที่ถ้าไม่ดีจริงๆ ไม่ออกก็ได้ มันยังคลุมเครืออ่ะว่าจะเซ็นสัญญาต่อมั้ย จะออกเพลงหรือไม่ออก (ได้คุยกับในวงบ้างมั้ย) เราก็คุยกันนะคะ คือโตแล้วก็เริ่มแยกย้ายกันไปบ้าง มันก็เลยไม่ใช่ทั้งหมดแล้ว งานเพลงเริ่มซา มันก็มีอย่างอื่นต้องทำ จริงๆ กิ๊บเองก็ยังอยากให้มีค่ะ”

 

ทั้งนี้ สาวกิ๊บซี่ ยังได้เผยต่ออีกว่า จริงๆ ที่ผ่านมาก็ได้ทำผลงานออกมาเสนอผู้ใหญ่ตลอด เพียงแต่ว่ายังไม่ผ่าน เลยไม่ได้มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเท่านั้น

 

“ต้องบอกว่า 2 ปีที่ผ่านมา เราทำมาตลอด แต่ว่ามันไม่ผ่าน (น้อยใจมั้ยที่ไม่ผ่าน) ก็เข้าใจค่ะ คือกิ๊บพูดเองด้วยซ้ำว่าเราออกมาเป็น 10 อัลบั้มแล้ว ถ้าเกิดว่าไม่มีอะไรที่แตกต่างจริงๆ ก็ไม่ต้องออก เห็นตรงกันเลยเงียบมาแบบนี้ แต่ว่าในวงเราไม่มีปัญหากันแน่นอนค่ะ เรามีอะไรเราคุยกันตลอด เพราะอยู่ด้วยกันมา 12 ปีแล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็ยังเจอกันตลอด เพราะว่าเราก็ยังมีคอนเสิร์ตเรื่อยๆ ค่ะ แค่อาจจะไม่ได้ออกสื่อ วงยังไม่ได้แตกค่ะ ถ้าแตกเดี๋ยวจะออกมาบอกให้ทราบโดยพร้อมเพรียงกันค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »