ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่อแห้ว! เอเยนท์ยัน มูรา ไม่สนย้ายหนีเปแอสเช

ผีส่อแห้ว! เอเยนท์ยัน มูรา ไม่สนย้ายหนีเปแอสเช

Posted 18/01/2014 by siamsport

 

ปีศาจแดง ส่อแววชวดได้นักเตะมาร่วมทีมอีกราย เมื่อเอเยนท์ของ ลูคัส มูรา ยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวแซมบ้าไม่มีความคิดจะย้ายทีมในช่วงนี้

ว้ากเนอร์ ริเบย์โร เอเยนท์คู่ใจของ ลูคัส มูรา มิดฟิลด์จอมเทคนิคชาวบราซิลของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนเองไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสองนี้

มูรา ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ และตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แต่ล่าสุก ริเบย์โร ออกมายืนยันแล้วว่าดีลนี้ไม่มีทางจะเกิดขึ้นแน่นอน

"ลูคัส มูรา อาจไม่ได้ลงสนามมากอย่างที่เขาหวังไว้ แต่เขาก็ได้เล่นในเกมสำคัญอยู่หลายนัด การย้ายออกจาก ปารีส ในตอนนี้ไม่ได้อยู่ในความคิดของเขาเลย ผมเชื่อว่าเขากำลังจะมีตำแหน่งในทีมเร็วๆนี้" ริเบย์โร ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป่วนอีก!มูฟันธงผีตัดสินใจขายรูนแน่ช่วงซัมเมอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ทำสงครามประสาทปั่นป่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ด้วยการฟันธงว่า "ปีศาจแดง" น่าจะขาย เวย์น รูนี่ย์ ที่เหลือสัญญาอีก 1 ปี ให้ทีมในลีกอื่น ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจาก เชลซี ล้มเหลวในการเจรจามาแล้วช่วงปิดซีซีซั่นที่ผ่านมา
  • มอยส์ยันอันแดร์สันซบม่วงมหากาฬเรียบร้อย
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวเมืองกาแฟ แปรผันเปลี่ยนสีเสื้อเป็น "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เรียบร้อย เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนไปลุยลีกมะกะโรนีแล้วด้วยสัญญาชั่วคราว เชื่อเป็น ประโยชน์กับเจ้าตัว เหตุยึดตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่สำเร็จ
  • ปรับมอยส์4แสน!ข้อหาจวกเปาเกมแพ้แมวดำ
    โดนแล้วจ้า...เอฟเอ สั่งปรับเงิน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" โทษฐานพลั้งปากตำหนิกรรมการเกมแพ้ "แมวดำ" 1-2 ศึก ลีกคัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เป็นจำนวน 8,000 ปอนด์ หรือราวๆ 4 แสนบาท
  • แฟนผีเฮ!เฟลไลนี่อาการดีขึ้นคัมแบ็กซ้อมได้แล้ว
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮกันลั่นเมื่อได้รับข่าวดีที่ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม สามารถกลับมาลงซ้อมเบาๆได้แล้ว หลังหายหน้าหายตาไปเป็นเวลานานหลายสัปดาห์กับอาการบาดเจ็บที่หลัง และต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณเอ็นข้อมือ คาดอีกไม่นานเกินรอน่าจะได้เห็นดาวเตะรายนี้คืนสู่สนามเป็นกำลังหลักให้ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »