ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หญิง-กัญญาพัชญ์" บั้นท้ายงามงอน

"หญิง-กัญญาพัชญ์" บั้นท้ายงามงอน

Posted 18/01/2014 by สยามบันเทิง

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ สยามบันเทิง สำหรับนักแสดงสาว “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ กระแสตอบรับในการถ่ายแบบเซ็กซี่ในครั้งก่อนดีเกินคาด เพราะถึงแม้จะเป็นสาวร่างเล็ก แต่มีหุ่นที่เชฟบ๊ะ เนื้อนมไข่ บั้นท้ายงอนงาม ซึ่ง หญิง-กัญญาพัชญ์ ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาถ่ายแบบกับ สยามบันเทิง อีกครั้งว่า


 “ก็ดีใจค่ะ บรรยากาศเป็นกันเองเหมือนเดิม แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ เพราะถ่ายแบบเซ็กซี่มันก็ยากพอสมควร ผู้ใหญ่เขาให้โอกาสหญิง เขาเล็งเห็นว่าเราเริ่มโตเป็นสาวแล้ว เริ่มเซ็กซี่ได้ อยากให้เราลองเปลี่ยนสไตล์ดูบ้าง ก็ดีใจเหมือนกันที่พี่เขาให้เกียรติเรา”
 จากนั้นผู้สื่อข่าวถาม หญิง-กัญญาพัชญ์ ต่อว่าภาพแฟชั่นเซ็ตนี้จะอึ๋มขึ้นและบั้นท้ายงอนมาก มีวิธีดูแลหุ่นอย่างไรบ้าง ซึ่งเรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่า


 “ถามว่าคราวนี้เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมไหม อาจเป็นเพราะหญิงน้ำหนักตัวขึ้นด้วยมั่งคะ เลยดูมีน้ำมีนวล มีอะไรเยอะขึ้น (หัวเราะ) พี่ช่างภาพยังทักเลย คราวนี้อวบขึ้นนะ ส่วนเรื่องบั้นท้าย ต้องบอกว่าหญิงโชคดีที่มีกรรมพันธุ์ดี คุณแม่หญิงให้มาเยอะ (หัวเราะ) เนื้อ นม ไข่ สะโพกใหญ่ และหญิงก็มีการดูแล การออกกำลังกายเฉพาะส่วนให้มันกระชับด้วยค่ะ”

 

ครั้นผู้สื่อข่าวถาม หญิง-กัญญาพัชญ์ ถึงฟีดแบคละคร “พรมแดนหัวใจ” ที่เธอรับบทเป็น อาโป สาวชาวเขา และต้องพูดภาษาเหนือตลอดทั้งเรื่อง ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

 

“ฟีดแบคดีมากเลยค่ะ หญิงเป็นขวัญใจเด็กๆ นะคะ ไปไหนมาไหนวิ่งมาหาเรียกพี่อาโปใหญ่เลย เขามาขอถ่ายรูป แฟนคลับผู้ใหญ่ก็มีค่ะ ในพันทิปก็มีพูดถึงเรา มีคำชมเยอะเหมือนกันค่ะ หญิงก็ดีใจนะที่กระแสละครดีขนาดนี้ เพราะเราทุ่มเทมากๆ เห็นแบบนี้หายเหนื่อยเลยค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวผู้สื่อข่าวทราบมาว่าตอนนี้ หญิง-กัญญาพัชญ์ ได้หมดสัญญากับทางช่อง 7 เรียบร้อยแล้ว จึงได้ถามนักแสดงสาวว่าจะต่อสัญญากับทางช่อง 7 หรือไม่ สำหรับเรื่องนี้เธอเผยว่า


“ใช่คะ ตอนนี้หญิงหมดสัญญากับทางช่องแล้ว และยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะต่อ คือตอนนี้คุณพ่อของหญิงเขาอยากให้ไปโฟกัสเรื่องเรียนก่อน เพราะตอนนี้หญิงอยู่ปี 4 แล้ว และเหลืออีกแค่ 10 ตัว เท่านั้น เลยจะบอกผู้ใหญ่ว่าขอเต็มที่กับเรื่องเรียนก่อน ถ้าจบแล้วค่อยตัดสินใจอีกทีค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุ่มฟิตถ่ายหวือ ‘หมิว’ อยากให้คนตะลึง
    มีผลงานถ่ายแบบหวิวให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ตลอดๆ จนคนติดภาพสาวเซ็กซี่เรียบร้อยไม่ขึ้นซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ จึงเดินหน้าเอาดีทางด้านเซ็กซี่มาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดสาวหมิวยังติดอันดับ 50 สาวเซ็กซี่ ของ สยามบันเทิง อีกด้วย จนกระทั่งผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอตัวสาวหมิว จึงสอบถามถึงแพลนถ่ายแบบหวิว เจ้าตัวจึงเผยว่ากำลังเร่งฟิตหุ่น เพราะอยากให้คนฮือฮา
  • "เชลซี เปเรย์ร่า" นางแบบสาว..หุ่นน่ากิน!
    นางแบบสาวหุ่นฮอตจากแคลิฟอร์เนีย กับการให้สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟกับ FHM Thai Edition แบบไม่มีกั๊ก... คุยกับเธอเสร็จแล้วก็อยากชิมเธอ เอ๊ย! ชิมฝีมือการทำอาหารของเธอใจจะขาด!!
  • ฟังชัด!! กระต่าย แม็กซิม – ตั๊ก ศิริพร เคลียร์คู่ ข่าวแย่ง นุ้ย เชิญยิ้ม
    หลังจากที่สาวเซ็กซี่ทรงโต "กระต่าย แม็กซิม" ถูกหนังสือพิมพ์บันเทิงพาดหัวข่าวแรงเวอร์ว่า "เป็นมือที่สาม ทำให้ครอบครัวของตลกชื่อดัง "นุ้ย เชิญยิ้ม" และ "ตั๊ก ศิริพร" ต้องแตก" จนเจ้าตัวฉุนจัด ถึงขั้นออกมาโพสต์ข้อความประจานสื่อดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมและกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต!! ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำของวันนี้ (17 มกราคม) รายการ "EFM ON TV ทางช่อง GREEN CHANNEL" ได้ถือโอกาสเชิญ สาวกระต่าย มาร่วมเปิดใจต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงให้เราฟังโดยละเอียดถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า...
  • “ติ๊ก เจษฎาภรณ์“ เฮ! ไฮโซพีซ คลอดลูกชาย
    คนบันเทิงโพสต์ภาพร่วมยินดี ลูกชาย "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" และ ไฮโซสาว "พีช สิตมน" ลืมตาดูโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »