ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายยังแรง!เปิดบ้านทุบลาซามพ์4-2

ม้าลายยังแรง!เปิดบ้านทุบลาซามพ์4-2

Posted 19/01/2014 by siamsport

 
''ม้าลาย'' ยูเวนตุส ยังคงฟอร์มแรงไม่มีตกล่าสุดเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ซามพ์โดเรีย 4-2 เก็บชัยเป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันในลีกได้สำเร็จ ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

 


ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2557

ยูเวนตุส 4-2 ซามพ์โดเรีย

สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม


 
         ยูเวนตุสกำลังไล่ล่าชัยชนะนัดที่ 12 ติดต่อกันในเซเรีย อา แมตช์นี้พักทั้ง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ อันเดรีย ปีร์โล่ เนื่องจากมีเกมโคปปา อิตาเลียกับโรม่ารออยู่กลางสัปดาห์ แต่ได้ อันเดรีย บาร์ซายี่ พ้นแบน พร้อมยังมี คาร์ลอส เตเซว จับคู่ล่าตาข่ายกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ส่วนซามพ์โดเรียขาดทั้ง เนนาด คริสติซิช และ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ที่ถูกพักแข้ง ทว่า เปโดร โอเบียง พ้นโทษแบน ตัวความหวังยังคงอยู่ที่ เอแดร์ เหมือนเดิม
 
         เจ้าถิ่นบุกหนักตามสไตล์ จากลูกเตะมุม ปอล ป็อกบา เกี่ยวเอาบอลลงในกรอบเขตโทษแล้วครอสให้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยิงไปติดยอเรนเต้ ก่อนซ้ำก็ยังไปติดบล็อก ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่
 
         "ม้าลาย" มาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 18 จากจังหวะที่ป็อกบาเลี้ยงตัดจากซ้ายเข้าในแล้วแทงทะลุช่องตัดหลังให้ อาร์ตูโร่ วิดาล สอดขึ้นมาสะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าไปอย่างเหนือชั้น ขึ้นนำ 1-0
 
         ทีมเยือนตอบโต้ทันควัน มาโนโล่ กับเบียดินี่ ตะบันด้วยซ้ายจากระยะเกือบ 25 หลา บอลพุ่งหลุดเสาสองไปได้เสียว
 
         อย่างไรก็ตามยูเว่มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ดในนาทีที่ 24 เมื่อเตเวซเปิดลูกเตะมุมให้คู่ขายอเรนเต้เทกตัวโหม่งตุงตาข่าย หนีห่าง 2-0
 
         พลพรรค "บลูแชร์คิอาตี้" ยังไม่ยอม ชโคดราน มุสตาฟี่ ส่องไกลหน้ากรอบเขตโทษ แต่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยังใช้ขาช่วยเซฟได้หวุดหวิด
 
         ถัดมาไม่นาน สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ จ่ายออกขวาให้วิดาลปาดกลับเข้ากลาง เตเวซตวัดยิงเต็มข้อ บอลพุ่งชนเสาก่อนกระดอนไปโดน อันเจโล่ ดา คอสต้า ปัดออกมา
 
         นาทีที่ 38 ซามพ์โดเรียไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 แบบโชคช่วย กับเบียดินี่ปาดเรียดจากซ้ายเข้ากลาง และเป็นบาร์ซายี่พุ่งสกัดเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป
 
         ก่อนจบครึ่งแรก 4 นาทีเจ้าบ้านมาได้จุดโทษ หลังวิดาลไปถูก วาสโก เรจินี่ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ เจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด พร้อมเป็นเม็ดที่สองของมิดฟิลด์ชาวชิเลียนด้วย จบ 45 นาทีแรกยูเว่ออกนำไปก่อน 3-1
 
         ครึ่งหลัง "ลา ซามพ์" มาได้โอกาสก่อน อันเจโล่ ปาลอมโบ เปิดลูกเตะมุมให้ ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี โขกเน้นๆ ทว่า บุฟฟ่อน ซูเปอร์เซฟได้เหลือเชื่อ
 
         ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ น่าได้เพิ่ม วิดาลจ่ายให้ยอเรนเต้หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปดวลเดี่ยวกับดา คอสต้า แล้ว แต่กลับยิงออกไปเองอย่างน่าเขกกะโหลก
 
         นาทีที่ 70 ทีมเยือนไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 จนได้ เมื่อปาลอมโบโยนลูกเตะมุมเข้ากลาง เรจินี่เทกตัวโหม่ง บุฟฟ่อนพุ่งปัดได้เยี่ยม ทว่ายังมีกับเบียดินี่ตามซ้ำจ่อๆ ไม่พลาด
 
         3 นาทีต่อมา กับเบียดินี่ปั่นด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งชนคานดังสนั่น ชวดได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย
 
         เป็นยูเว่ที่ฉีกหนีอีกครั้ง 4-2 ในนาทีที่ 78 จากจังหวะที่ป็อกบาซัดด้วยขวาจากระยะเกือบ 25 หลา บอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างงดงาม
 
         ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีประตูเพิ่มแล้ว จบเกมยูเว่จึงทุบชนะซามพ์โดเรีย 4-2 เก็บชัยเป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันได้สำเร็จ นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป
 
         รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
         ยูเวนตุส :
จานลุยจิ บุฟฟ่อน; อันเดรีย บาร์ซายี่, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, จอร์โจ้ คิเอลลินี่; สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, อาร์ตูโร่ วิดาล, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, ปอล ป็อกบา, ควัดโว อซาโมอาห์ (เฟเดริโก้ เปลูโซ่ น.80); คาร์ลอส เตเวซ (เซบาสเตียน โจวินโก้ น.86), เฟร์นานโด ยอเรนเต้ (ฟาบิโอ กวายาเรลล่า น.86)
 
         ซามพ์โดเรีย : อันเจโล่ ดา คอสต้า; ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, ชโคดราน มุสตาฟี่ (อันเดรีย คอสต้า น.52), ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่, วาสโก เรจินี่; อันเจโล่ ปาลอมโบ, เปโดร โอเบียง; มาโนโล่ กับเบียดินี่, บีร์คีร์ บียาร์นาสัน (เรนาน น.46), พาเวล วาสโซเล็ค (จานลูก้า ซานโซเน่ น.70); เอแดร์
 
         ผู้ตัดสิน : อันเดรีย เกอร์วาโซนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 4-2 ซามพ์โดเรีย
    ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส ยังคงฟอร์มแรงไม่มีตกล่าสุดเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ซามพ์โดเรีย 4-2 เก็บชัยเป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันในลีกได้สำเร็จ ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เปแอสเชจ้องฉกป็อกบาหลังสัญญาใหม่ยูเว่ไม่คืบ
    สื่อเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งสอย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ร่วมทีม หลังมองเห็นโอกาสถึงความเป็นไปได้ เนื่องจากจนถึงตอนนี้นักเตะก็ยังหาสรุปเรื่องขยายสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" ไม่ได้เลย ส่งผลให้หลายฝ่ายเห็นพ้องกันว่า สตาร์เฟร้นช์แมนรายนี้ กำลังคิดหาทางย้ายหนีต้นสังกัดในแดนมะกะโรนีอยู่
  • บุฟฟ่อนหยันผีตาถั่วปล่อยป็อกบาออกมาเฉย
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เยาะเย้ย แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าตาบอดสุดขีดที่มองไม่เห็นฝีเท้าของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม แล้วปล่อยมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แบบฟรีๆ พร้อมเผยแข้งวัย 20 ปี โชว์ให้เห็นฝีเท้าอันยอดเยี่ยมตั้งแต่ตอนซ้อมครั้งแรกๆ
  • 10 บิ๊กดีลโลกตะลึงที่เคยเกือบเกิดขึ้นจริง
    มาราโดนาไปดาบคู่, ซีดานซบกุหลาบไฟ, ดิ สเตฟาโน ไป บาร์เซโลนา รวมดีลสุดทึ่งที่คุณอาจต้องคิดในใจว่า พวกเขาปล่อยนักเตะเหล่านี้หลุดมือไปได้อย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »