ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดู?มอยส์โวผียังยิ่งใหญ่แข้งดังต่อแถวรอร่วมทัพ

รอดู?มอยส์โวผียังยิ่งใหญ่แข้งดังต่อแถวรอร่วมทัพ

Posted 19/01/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโวผิดช่วงเวลาไปหน่อย บอก "ปีศาจแดง" ยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งในประเทศ และระดับโลก กร้าวผลงานห่วยนิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้ทำให้บารมีที่สั่งสมมามลายหดหายไปไหน แถมคุยอีกว่า ทุกคนจะตกใจถ้ารู้ว่ามีนักเตะดังมากแค่ไหนอยากย้ายมาร่วมทัพด้วย
 
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่างจัด ออกมาบอกว่า "ปีศาจแดง" ยังเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และนักเตะระดับโลกมากมายหลายคน พร้อมเก็บรองเท้าข้าวของย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝัน หลังสภาพทีมตอนนี้ จากที่เป็นแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ภายใต้การกุมบังเหียนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลายเป็นทีมธรรมดาสามัญ ไร้ความน่าเกรงข้ามในชั่วเวลาเพียงข้ามคืน
 
มอยส์ มารับงานช้างที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีภาระกิจคือสานต่อความยิ่งใหญ่ที่ เฟอร์กูสัน ดลบันดาลมาให้ครบถ้วน แต่ทีมกลับเล่นไม่เอาอ่าว ป้อมปราการ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่คู่แข่งสั่นสะท้านยามมาเยือน กลายเป็นสนามเด็กเล่นในฝันของคู่แข่ง จนเป็นเหตุให้มีความหวั่นใจว่าเมื่อทีมเละเทะแบบนี้ จะมีนักเตะดังๆ คนไหนอยากย้ายมาเล่นด้วยหรือไม่ โดยเฉพาะถ้าหากทีมอดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก 

 กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นเพียงทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเท่านั้น แต่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกด้วย ผลการแข่งขันบางนัดอาจจะไม่ได้ออกมาอย่างที่คุณต้องการ แต่ผมไม่คิดว่ามันทำให้รัศมีหดหายไป ผมไม่คิดแบบนั้นเลย" 
 
ส่วนการเซ็นสัญญาดึงนักเตะมาร่วมทีมนั้น อดีตนายใหญ่เอฟเวอร์ตันบอกว่า "จำนวนของนักเตะดังๆ ที่อยากย้ายมาเล่นกับ ยไนเต็ด มันน่าเหลือเชื่อมาก ถ้านักเตะอยากได้เงินก็อาจไปเล่นกับทีมอื่น แต่ถ้าคุณไปถามพวกเขาว่าจริงๆ แล้วอยากย้ายไปเล่นที่ไหน พวกเขาอยากสวมเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนั้น นั่นก็เพราะสโมสร และสถานะของทีม นักเตะไม่ได้สนใจราคาหุ้น พวกเขาสนใจสโมสร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »