ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน-สิงห์-ผีสะอึก!หมีตั้งค่าตัวนิเกซ20ล.ปอนด์

ปืน-สิงห์-ผีสะอึก!หมีตั้งค่าตัวนิเกซ20ล.ปอนด์

Posted 19/01/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องควัก 20 ล้านปอนด์ หากหวังซิว ซาอูล นิเกซ กองกลางดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ร่วมทีม หลังนักเตะทำผลงานเยี่ยมกับ ราโย บาเยกาโน่ ในซีซั่นนี้จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ

อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าจะต้องทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) หากคิดที่จะคว้าตัว ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้พบกับตัวแทนของแข้งทีมชาติสเปน ชุดยู-21 และต้องการที่จะเดินหน้าคว้าแข้งวัย 19 ปี ซึ่งถูกปล่อยตัวให้ ราโย บาเยกาโน่ ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ แต่ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะเข้าแย่งตัวด้วยเช่นกัน
 
อย่างไรก็ตาม แอต.มาดริด ได้ตั้งค่าฉีกสัญญาของ นิเกซ เอาไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ และหากมีสโมสรไหนยอมจ่ายเงินขนาดนั้นจริงพวกเขาก็คงไม่อาจขัดขวางได้ โดยกองกลางดาวรุ่งต้องการที่จะได้ค้าแข้งกับสโมสรชั้นยอด ขณะที่ "ตราหมี" ก็ต้องการเงินเข้าสโมสรด้วยเช่นกัน  
 
อาร์เซน่อล ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว นิเกซ แต่ เชลซี ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะมาแล้วถึง 2 ครั้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ ร็อบบี้ คุก หัวหน้าแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จับตาดูเช่นกัน ก่อนที่ ฟิล เนวิลล์ โค้ชของทีม จะเฝ้าติดตามต่อในช่วงสุดสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »