ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่เตือนชุดขาวห้ามผ่อนเครื่อง

มาร์เซโล่เตือนชุดขาวห้ามผ่อนเครื่อง

Posted 20/01/2014 by siamsport

มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด แนะทุกคนในทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่ควรนิ่งนอนใจและต้องทำงานหนักและทุ่มเทเต็มที่เพื่อลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ในซีซั่นนี้ หลังบุกไปถลุง เรอัล เบติส 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุกของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า ไม่ควรผ่อนคลายและมีสมาธิในการเล่นแบบเต็มร้อยเพื่อไล่ล่าแชมป์ต่อไป ถึงทีมจะโชว์ฟอร์มสุดยอดบุกไปถล่ม เรอัล เบติส ถึง 5-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, อังเคล ดิ มาเรีย และ อัลบาโร่ โมราต้า ต่างยิงคนละลูก ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" บุกไปเก็บ 3 คะแนนถึงสนาม เบนีโต้ บียามารีน ทำให้มี 50 คะแนนขึ้นไปเท่ากับ บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด แล้ว แต่แข่งมากกว่า 1 เกม

"ผมคิดว่าเราเป็นคนทำให้เกมมันง่ายหรือยากด้วยของเราเอง เราลงสนามก่อนทีมอื่นบนหัวตารางและเราทราบว่าเราต้องสู้ต่อไป ทำงานหนักและเก็บชัยชนะ เราทำผลงานได้ดี แต่เราทราบว่ายังผ่อนคลายไม่ได้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงของผม (ลงเล่นเกมที่ 250 ให้สโมสร) แต่เรายังต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อคว้าแชมป์ เป้าหมายของเราคือพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป" มาร์เซโล่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพสุดๆ!ดิ มาเรีย สวนกลับชนตาข่ายแทบขาด
    ช็อตเด็ดจากศึก ลาลีกา สเปน นัด รีล มาดริด บุกถล่ม รีล เบติส 5:0 จากจังหวะ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของทัพ ราชันชุดขาว ยิงประตูที่ 4 ให้กับต้นสังกัด จากลูกเตะมุมฝั่งขวาของ ลูก้า โมดริช ทีม รีล มาดริด แต่บอลถูกสกัดออกมา ก่อน ดิ มาเรีย วิ่งเข้าหวดบอลสวนกลับ บอลพุ่งผ่านมือ สเตฟาน แอนเดอร์สัน ชนตาข่ายแทบขาด เป็นประตูที่ สี่ได้อย่างวยงาม
  • เจ็บจี๊ด! คล็อปเชื่อราชันไม่มีปัญญาโค่นเสือใต้ยุคเป๊ป
    นาทีนี้ใครก็เทียบไม่ได้! นายใหญ่ทีมเสือเหลือง เชื่อว่า ยอดทีมจากสเปนไม่มีทางเอาชนะทีมเสือใต้ยุคของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้แน่นอน
  • คาร์เล็ตโต้ชมเบลฟอร์มเด่นเกมต้อนเบติส
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชมเปาะ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดเลือดเวลส์ โชว์ฟอร์มได้สุดเด่นในเกมบุกต้อน เรอัล เบติส 5-0 ชี้เป็นชัยชนะสุดสำคัญในการบี้ลุ้นแชมป์กับ บาร์เซโลน่า และ แอต. มาดริด
  • รีล เบติส 0:5 รีล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด โชว์ฟอร์มโหดเรียงหน้าบุกยิง รีล เบติส ไปขาดลอย 5:0 เก็บสามแต้มกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »