ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปรอทแตก!!สาวไอจีสะกิด''บุ๋ม''รีดน้ำหนัก!! เจอเหวี่ยงกลับหงายเงิบ!!

ปรอทแตก!!สาวไอจีสะกิด''บุ๋ม''รีดน้ำหนัก!! เจอเหวี่ยงกลับหงายเงิบ!!

Posted 20/01/2014 by siamdara

เป็นสาวงามตัวแม่ที่ตรงไป ตรงมาที่ซู๊ด..ดด สาว"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่วันก่อนเปิดฉากฉะสาวไอจีที่หวังดีแต่ประสงค์อะไรอันนี้ไม่ทราบได้ ไปคลิ๊กเม้าท์เม้นท์ในไอจีให้นางลดความอ้วน โดยโพสต์ว่า ... " ลดอีกซัก 10 กก. ถ้าลดได้นะพี่บุ๋มจะเช้งกะเดะ มว๊ากก "

 

อั๊ยย่ะ!!  เท่านั้นล่ะอดีตนางงามผู้เซ้นซิทีฟในเรื่องสรีระสวนกลับทันทีว่า ..  @@@   เพื่อผอมแล้วสวยเหรอ? อย่าเอาความคิดแบบนี้ไปพูดกับผู้หญิงอื่นนะค่ะ เค้าอาจเครียดและเป็นบาปในใจ เรื่องเล็กน้อยของคุณอาจจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนอื่น  อย่าทำร้ายคนอื่นด้วยค่านิยมไร้สาระ แม้จะอ้วนจะอวบก็ตาม โครงสร้างของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บุ๋มอยู่ในวงการ ความเห็นของคุณบุ๋มยอมรับให้ได้ (แต่จะทำเพื่อสุขภาพ ไม่ใช่เพื่อคนอื่นที่ตัวเองก็ทำไม่ได้พึงพอใจ)
     

จากนั้นทั้งคู่ก็ตอบโต้กันไปมา แบบสุภาพชน แต่บทสรุปทั้งคู่ก็บอกลากันแบบไม่แฮ้บปี้
     

แหม๊ ... นักเม้าท์ชาวไอทีเจ้าขา ..าาา เจ้บุ๋ม ปนัดดา เขาไม่ได้อ้วนซักกะหน่อย .. นางก็แค่ปวดบวมผิดปกติเท่านั้นเอง... (จริง จริง)  ฮึ่ม ฮึ่ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ดต่อเนื่อง! บุ๋ม ปนัดดา งัดอึ๋ม..สู้แดด
    ถ้าพูดถึงเรื่องความเซ็กซี่ชวนซี๊ด เธอคนนี้ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับม่ายสาวทรงเครื่อง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะต้องเดินทางไปทำงานไกลถึงเกาะกูด ก็ยังไม่พลาดที่จะสละเวลาอันมีค่า แชะภาพถ่ายชุดว่ายน้ำ โชว์เนินอึ๋มขาวจั๊ว กลับอวดแฟนๆ ชาวอินสตาแกรม ให้ได้ร้อง ว้าว... กันอีกตามเคย แถมแต่ละท่าแต่ละลีลาของสาวบุ๋มนั้น เรียกได้ว่า แซ่บเวอร์สมกับตำแหน่ง อึ๋มตัวแม่ของวงการจริงๆ !!
  • ซี๊ด!! นางงามเต้าบึ้ม สลัดผ้าโชว์ของ
    งัดของดี ของเด็ด ออกมากระชากเรตติ้งกันแบบเต็มที่ สำหรับเหล่าสาวสวยแดนสยาม เจ้าของมงกุฏนางงาม ที่พร้อมใจกันพาเหรดสลัดผ้า โชว์หุ่นเชฟบ๊ะ และ ดูมๆ แม่ให้มา เพื่อขึ้นปกนิตยสาร จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความแซ่บเวอร์...ชวนซี๊ด ไปทั่วทั้งเมือง!!! ซึ่งวันนี้ทีมข่าว 7mth! News ก็ได้ถือโอกาสรวมรวบแอคชั่นสวยๆ ของเหล่าสาวงามบ้านเรามาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มอีกครั้ง แต่คนไหนจะเด็ดดวงมากกว่ากันนั้น ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณ ของคุณผู้ชมแล้วล่ะจ้า... อิอิ
  • “บุ๋ม ปนัดดา“ ไม่สน! ถูกด่าถ่ายหวิว บอกมีลูกต้องเลี้ยง
    ต้องบอกว่าเป็นอีกคนที่คงความแรงได้ดีไม่มีตกมาตลอด ล่าสุดที่ม่ายสาวคนสวย "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ลุกขึ้นมาถ่ายปฏิทินสมนาคุณลูกค้าสุดที่รักในเวอร์ชั่นที่สุดเซ็กซี่และวาบหวิว เจ้าตัวก็พูดชัดสไตล์ปนัดดาที่ชัดเจนตลอดมาว่า ภาพอาจจะดูแรง แต่ทุกอย่างเธอเซฟไว้แล้วอย่างดี ไม่มีหลุดแน่นอน
  • ''บุ๋ม'' อวดไป.. เม้าท์ไป''เคน'' เจออึ๋มทิ่มตาจนลืมบท!!
    เป็นแม่ม่ายมีของดี แอนด์ มีดีกรีร้อยแรงม้า สำหรับ"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่แม้อึ๋มจะไม่มหึมาเท่า "เอมมี่" อมลวรรณ แต่"บุ๋ม" ก็ไม่ต้องดันอึ๋มอวดแต่อย่างไร และใครๆ ที่ได้เห็นฝีมือและของดีจาก"ปนัดดา" แน่นอนว่าต้องรีบกดไลค์ไป มือสั่น ใจหวิว ฮิ้ว ...วว ไม่เชื่อไปถามพระเอกเจ้าเสน่ห์ "เคน"ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ที่เคยเหล่อึ๋ม"บุ๋ม" เมื่อยามที่ได้เข้าฉากละคร" ลูกทาส" ด้วยกัน อันนี้ม่ายไฟแรงตบเข่าฉาดเม้าท์"เคน" เบาๆ ว่า เวลาที่มาเข้าฉากด้วยกัน หันมาเห็นเคนใจสั่นตื่นตะลึงความไม่ธรรมดาของ"ปนัดดา" จนถึงขั้นลืมบท ไปเลยก็มี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »