ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตำนานเบาวิสต้าเต็งเสียบเก้าอี้บียูแทนเตี้ยรินโญ่

ตำนานเบาวิสต้าเต็งเสียบเก้าอี้บียูแทนเตี้ยรินโญ่

Posted 20/01/2014 by goal.com

 

รุย เบนโต้ อดีตผู้เล่นและผู้จัดการทีมของเบาวิสต้าขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งในการเข้ามาคุม ทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด หาก สะสม พบประเสริฐ โดนปลด

รุย เบนโต้ กุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกส มีโอกาสมากที่สุดที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของแบงค็อก ยูไนเต็ด หลังตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะปลด สะสม พบประเสริฐ อีกครั้งก่อนฤดูกาล 2014 จะเปิดในอีก 1 เดือนข้างหน้า

กุนซือมากฝีมือชาวไทย มีข่าวระหองระแหงกับบอร์ดบริหารแข้งเทพมาตลอดหลังจากเคยเกือบถูกปลดมาก่อน หน้านี้ แต่ดูเหมือนการเจรจากับโค้ชคนใหม่ชาวต่างชาติจะไม่ประสบความสำเร็จก่อนกลับ มาให้เจ้าตัวคุมทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานว่า แบงค็อก กลับมาพูดคุยกับ เบนโต้ วัย 42 ปี อีกครั้งและบรรลุข้อตกลงแล้ว และเจ้าตัวอาจจะหนีบทีมงานจากแดนฝอยทองมาประเทศไทยด้วย โดยเดินทางถึงประเทศไทยในช่วงวันพรุ่งนี้(20 ม.ค. 57)

สำหรับ เบนโต้ เคยเป็นผู้เล่นคนดังของ เบาวิสต้า ทีมยักษ์ใหญ่แดนฝอยทองในช่วงปี 1992-2001 โดยลงเล่นในตำแหน่งกองหลังมากถึง 263 นัด คว้าแชมป์โปรตุกีสคัพ และ โปรตุกีส ลีกา อย่างละสมัย แถมยังเคยมาคุมทีมช่วงปี 2009 ก่อนจะไปเป็นกุนซือให้ทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปีของโปรตุเกส และล่าสุดทำงานให้กับ เบร์รา มาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »