ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้วยสุดท้าย!มอยส์หวังผีลิ่วชิงลีกคัพปลอบแฟนๆ

ถ้วยสุดท้าย!มอยส์หวังผีลิ่วชิงลีกคัพปลอบแฟนๆ

Posted 20/01/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น จะพาทีมเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก วันพุธนี้ และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้ เพื่อปลอบขวัญแฟนๆ หลังจากพ่าย เชลซี ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ จนหล่นไปตามหลังจ่าฝูงถึง 14 คะแนนแล้ว

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะปลอบใจแฟนๆ ด้วยการพาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกแคปิตอล วัน คัพ ให้ได้ หลังจากทีมบุกไปพ่าย เชลซี 1-3 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา จนโอกาสป้องกันแชมป์เริ่มริบหรี่ลงไปอีก
 
"ปีศาจแดง" จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 22 มกราคมนี้ หลังจากบุกไปแพ้ 1-2 ในเกมแรก ที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อช่วงต้นมกราคม อย่างไรก็ตาม มอยส์ ประกาศกร้าวว่าจะพาทีมผ่านเข้านรอบไปให้ได้
 
กุนซือชาวสกอตติช กล่าวผ่าน เอ็มยูทีวี ว่า "เราจะออกไปและทำทุกอย่างที่สามารถเพื่อผ่านเข้ารอบให้ได้ ผมต้องการให้แฟนๆ มีอะไรได้เชียร์บ้าง ไม่มีเรื่องราวที่ดีในช่วงนี้ และผมรู้ดี แต่ผมคิดว่าวิธีที่เราเล่นวันนี้ก็ไม่ได้แย่นะ นักเตะเล่นกันได้ดี แต่ถ้าคุณจะตั้งรับแบบที่เราทำ เราจะพบว่ามันยาก"
 
มอยส์ ไม่เห็นด้วยที่ เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย โดนไล่ออกในช่วงท้ายเกม ทั้งที่จังหวะเสียบสองเท้าของ ราฟาเอล น่าเป็นใบแดงมากกว่า แต่กลับได้แค่ใบเหลือง "ผมคิดว่า วิดิช ไม่ควรโดนไล่ออก แต่ผมเห็นจังหวะของ ราฟาเอล และผมคิดว่านั่นอาจโดนไล่ออกได้ มีการเข้าสกัด 2 ครั้ง คนต้องการให้ผู้เล่นของพวกเขาเข้าสกัด ผมคิดว่าครั้งหนึ่งเป็นใบเหลือง แต่วันอื่น อีกครั้งอาจเป็นใบแดง"
 
ขณะที่ วิดิช ยอมรับว่าโอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องยากมากแล้ว หลังจากตามหลังทีมจ่าฝูงอยู่ 14 คะแนน "ใช่ ผมคิดว่าตอนนี้เราตามหลังห่างเกินไปแล้ว ตอนนี้เราต้องมีสมาธิกับการจบ 3 หรือ 4 อันดับแรก เราต้องคิดบวก มันจะไม่ง่าย แต่เราต้องสู้เพื่อสิ่งที่แตกต่าง เราต้องมุ่งมั่นกับถ้วย (แคปิตอล วัน คัพ) และแชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่ง่ายที่จะคิดบวกตลอด แต่เราต้องรวมใจกัน และทำงานหนักเพื่อเปลี่ยนแปลง หวังว่าเราจะเล่นดีขึ้น และบวกกับโชคอีกเล็กน้อย เราน่าจะทำได้สำเร็จ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »