ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดลปิเอโร่ขอเวลาคิด3วันซบพลังเพลิง

เดลปิเอโร่ขอเวลาคิด3วันซบพลังเพลิง

Posted 21/01/2014 by siamsport

  

 

อเลกซานโดร เดลปิเอโร่ ยืนกรานชัดเจนไม่ต่อสัญญาหวดลีกจิงโจ้ เหลือสองทางเลือก คือ มาเล่นไทยลีกกับ "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง หรือ กลับสโมสรยูเวนตุส ในฐานะตำนานนักเตะ โดยเจ้าตัวขอเวลา 2-3 วันเพื่อตัดสินอนาคตของตัวเอง ด้าน "บิ๊กตุ้ย" พล.ต.ท.ดร.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผจก.ทีมยันชัดหากเดลปิเอโร่เลือกบู๊ไทยลีก พลังเพลิงพร้อมทุ่มสร้างจัดแมตช์เกียรติยศอำลาสนามให้อย่างยิ่งใหญ่

"บิ๊กตุ้ย" พล.ต.ท.ดร.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผจก.ทีม "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง เจ้าบุญทุ่มน้องใหม่แห่งเวทีโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2014เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเจรจาติดต่อดึงตัว อเล็กซานโดร เดลปิเอโร่ กองหน้าแชมป์โลกชาวอิตาลีวัย 39 ปีมาร่วมทัพว่า

หลังจากที่ สโมสร ปตท.ระยองทำหนังสือ เอ็นทรัสต์ เลตเตอร์ ผ่านทาง บ.สปอร์ตฟอร์ม ซึ่งเป็นเอเยนต์ โดยหนังสือส่งไปยัง สเตฟาโน่ เดลปิเอโร่ พี่ชายซึ่งเป็น ผจก.ส่วนตัวและส่งไปยัง อเล็กซานโดร เดลปิเอโร่ ที่อิตาลีเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทางเดลปิเอโร่ จะขอใช้เวลาตัดสินใจ 2-3 วัน ว่าจะทำอย่างไรกับอนาคตของตัวเอง ทั้งนี้ตัวเขามีทางเลือกอยู่สองทางคือ 1 ไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกกับทาง ปตท.ระยอง และ 2 กลับสโมสรยูเวนตุสทำงานด้านเทคนิคให้กับทีมรวมถึง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์
 
ทั้งนี้เนื่องจากล่าสุด ทางสโมสร "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้ยื่นข้อเสนอให้เดลปิเอโร่ กลับมาสู่อ้อมกอดสโมสรหลังจากยุติชีวิตการค้าแข้ง เนื่องจากเขาคือ ตำนานของสโมสร ยูเว่ เล่นให้กับสโมสร 19 ปี เป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลสโมสร 289 ประตู แชมป์เซเรียอากับยูเว่ 7 สมัย แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย แชมป์ฟุตบอลโลก 1 สมัย ที่สำคัญ ตอนที่ทีมถูกปรับตกชั้นเซเรียบี เขาก็ไม่ย้ายทีมหนีไปใหน
 
อย่างไรก็ดีในส่วนที่ชัดเจนในขณะนี้คือ เดลปิเอโร่นั้น จะไม่ต่อสัญญาเล่นเอลีกที่ออสเตรเลียซึ่งสัญญาของเขานั้นจะหมดในเดือนมิถุนายน 2014 นี้ แต่เขาต้องตัดสินใจว่าจะไปเล่นที่ไทยก่อนยุติอาชีพ หรือจะเลิกเล่นแล้วกลับไปสู่อ้อมกอดของสโมสรยูเวนตุส
 
"บิ๊กตุ้ย" กล่าวเสริมว่า "จริงๆแล้ว เรามีความต้องการอยากให้ เดลปิเอโร่ ตัดสินใจมายุติการค้าแข้งที่ ปตท.ระยอง โดยจะจัดแมตช์เกียรติยศอำลาสนามให้เขาอย่างยิ่งใหญ่ด้วย หากเดลปิเอโร่ ตัดสินใจมาเล่นในไทยลีก" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »