ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กลับหลังหัน! อินเตอร์ถอนดีลกวาริน-วูซินิช เหตุแฟนสวดยับ

กลับหลังหัน! อินเตอร์ถอนดีลกวาริน-วูซินิช เหตุแฟนสวดยับ

Posted 21/01/2014 by goal.com

 

ยูเวนตุสถึงกับฉุน เมื่องูใหญ่ขอถอนตัวในดีลสลับขั้วแนวรุกแบบฉับพลัน เนื่องจากประธานสโมสรชาวอินโดนีเซียทนเสียงก่นด่าจากแฟน ๆ ไม่ไหว ในขณะที่ฝั่งม้าลายยังพยายามเดินหน้าต่อ

อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจล่มแผนการส่งตัวเฟรดดี้ กวาริน ไปแลกกับมิร์โก วูซินิช ของยูเวนตุสแล้ว

หลังข่าวการแลกตัวสองผู้เล่นแพร่สะพัดออกไป แฟน ๆ งูใหญ่ก็ถึงกับเดือด และเข้ามารุมสวดกันยับที่ทวิตเตอร์ของสโมสรทั้งคืน ซึ่งข้อความก็มีทั้ง "นี่มันนโยบายสโมสรแบบไหน ทำให้ทีมที่ไม่ค่อยมีตัวเลือกอยู่แล้ว อ่อนแอลงกว่าเดิม และเสริมกำลังให้คู่แข่งไปพร้อมกันเนี่ยนะ? ส่งกวารินให้ยูเว่นี่มันเกินรับได้จริง ๆ" หรือ "ดาวรุ่งพรสวรรค์สูง เอาไปแลกกับอีกตัวที่แก่กว่าเนี่ยนะ? เฮ้ยงงว่ะ ..." ทำให้เอริค ตอฮิร ตัดสินใจล่มแผนการกลางคันทันที

ซึ่งการตัดสินใจดังกล่าวทำให้ทั้งยูเวนตุสและกวารินหัวเสียมาก โดยเฉพาะดาวรุกโคลอมเบีย ที่ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่อยู่เล่นในถิ่น ซาน ซิโร ต่อไปอีก และปลายทางต้องเป็นแชมป์กัลโช เซเรีย อา เท่านั้น ส่วนอเลสซานโดร ลุชชี เอเยนต์ของวูซินิช ยังคงพยายามเดินหน้าผลักดันนักเตะของตัวเองให้ได้มาอยู่กับอินเตอร์ต่อไป แต่งูใหญ่ไม่คิดแม้แต่จะเจรจาเซ็นสัญญาเขาเฉย ๆ โดยไม่ส่งใครไปแลก

แต่เหตุการณ์ยังคงพลิกผันได้ เมื่อนัดตรวจร่างกายที่มิลานของวูซินิชยังคงไม่ยกเลิก และ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการของยูเวนตุสออกมาระบุหลังการประชุมของตัวแทนสองสโมสรสิ้นสุดลงว่า "ดีลนี้ยังไม่จบ และน่าจะเป็นไปด้วยดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยังแรง!เปิดบ้านทุบลาซามพ์4-2
    ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส ยังคงฟอร์มแรงไม่มีตกล่าสุดเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ซามพ์โดเรีย 4-2 เก็บชัยเป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันในลีกได้สำเร็จ ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุส 4-2 ซามพ์โดเรีย
    ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส ยังคงฟอร์มแรงไม่มีตกล่าสุดเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ซามพ์โดเรีย 4-2 เก็บชัยเป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันในลีกได้สำเร็จ ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เปแอสเชจ้องฉกป็อกบาหลังสัญญาใหม่ยูเว่ไม่คืบ
    สื่อเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งสอย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ร่วมทีม หลังมองเห็นโอกาสถึงความเป็นไปได้ เนื่องจากจนถึงตอนนี้นักเตะก็ยังหาสรุปเรื่องขยายสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" ไม่ได้เลย ส่งผลให้หลายฝ่ายเห็นพ้องกันว่า สตาร์เฟร้นช์แมนรายนี้ กำลังคิดหาทางย้ายหนีต้นสังกัดในแดนมะกะโรนีอยู่
  • บุฟฟ่อนหยันผีตาถั่วปล่อยป็อกบาออกมาเฉย
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เยาะเย้ย แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าตาบอดสุดขีดที่มองไม่เห็นฝีเท้าของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม แล้วปล่อยมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แบบฟรีๆ พร้อมเผยแข้งวัย 20 ปี โชว์ให้เห็นฝีเท้าอันยอดเยี่ยมตั้งแต่ตอนซ้อมครั้งแรกๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »