ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจอทักรักล่ม "กระแต" เลื่อนแต่ง

เจอทักรักล่ม "กระแต" เลื่อนแต่ง

Posted 21/01/2014 by สยามบันเทิง


หลังจากแฟนหนุ่มขอแต่งงานในปาร์ตี้วันเกิดปีที่ผ่านมา สำหรับดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ทำให้หลายคนจับตามองว่าเธออาจจะสละโสดในปีนี้อย่างแน่นอน แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า โครงการวิวาห์ต้องเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากหากแต่งปีนี้จะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ดาราสาว กระแต-ศุภักษร และแฟนหนุ่มนอกวงการ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ได้ควงคู่กันไปฉลองเคาท์ดาวน์พร้อมทั้งสวดมนต์ข้ามปีด้วยกันที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกันนี้ทั้งสองครอบครัวยังได้พบปะและฉลองปีใหม่ด้วยกันอีกด้วย


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังดาราสาวถึงเรื่องที่ทั้งสองครอบครัวมีโอกาสได้มาเจอกัน ถือว่าเป็นการสู่ขอจากพ่อแม่ของฝ่ายชายด้วยหรือเปล่า เรื่องนี้สาวกระแตเผยว่า


“เรื่องการเจรจาสู่ขอนั้นยังค่ะ จริงๆ เราทั้งสองครอบครัวเจอกันบ่อยมาก พ่อแม่หลุยส์ชอบมาเที่ยวเชียงใหม่อยู่แล้ว พอมาเชียงใหม่ก็จะมาเจอกับพ่อแม่กระแต เวลาแม่กระแตลงไปกรุงเทพฯ ที่บ้านหลุยส์ก็จะแวะมาหา ครั้งนี้ที่เจอกันแม่กับแม่ชวนกันทำกับข้าวกินกันเอง เพราะชอบทำกับข้าวทั้งคู่ค่ะ”


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า การไปทำบุญและสวดมนต์ข้ามปีด้วยกันถือว่าเป็นการทำบุญร่วมชาติหรือเปล่า ทั้งนี้ดาราสาวแจงว่า


“ไม่ใช่ๆ แต่ทริปเชียงใหม่ครั้งนี้แฮปปี้ เพราะเพื่อนเยอะมาก เวลาเราไปไหนมาไหนไม่เคยไปกัน 2 คน ไปไหนจะมีเพื่อนไปตลอด ขนาดครบรอบคบกันยังไม่ได้อยู่ด้วยกันสองคน คู่เราจะไม่ใช่แนวสวีทๆ จะเป็นแนวเพื่อนกันมากกว่า อย่างที่บอก เราเป็นเพื่อนกันมานานหลายปี และเป็นคนชอบอยู่กับเพื่อนๆ เดือนกุมภามีแพลนจะไปอินเดีย จริงๆ หลุยส์นับถือศาสนาคริสต์ แต่ทุกครั้งที่ทำบุญแบบพุทธเค้าก็ไปด้วย เค้าแฮปปี้”


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า โครงการแต่งงานมีแนวโน้มจะเกิดขึ้นในปีนี้หรือไม่ สาวกระแต-ศุภักษร กล่าวว่า


“ไม่ใช่แน่นอน เพราะกระแตคุยกับแม่ไว้ก่อนหน้านี้ แม่บอกว่าไว้หลังปีใหม่ แต่จะดูๆ ให้ก่อนว่าจะเป็นยังไง มันเซอร์ไพร้ส์นะ กระแตยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ ถามว่าเราคบกันโอเคมั้ย ก็แฮปปี้ แต่ยังคิดถึงตัวเอง ยังสนุกกับงาน ยังอยากทำงานก่อน”


ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า เป็นเพราะมีคนทักว่าแต่งปีนี้ไม่ค่อยดีหรือเปล่า เลยต้องชะลอเรื่องนี้ไว้ก่อน ดาราสาวกล่าวชี้แจงว่า     

         
“มีส่วนแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ เป็นจังหวะที่มีคนทักมา ไม่ใช่แต่งไม่ดี แต่กระแตอยากให้เป็นปี 58 หรือ 59 จะดีกว่า คือในความรู้สึกมันเร็วไป เรายังเด็ก ยังสนุกกับงาน แก๊งกระแตเคยพนันกันเล่นๆ นานแล้วว่า 10 ปี ใครนะจะเป็นคนแรกของกลุ่มที่แต่งงาน จะต้องเสียทอง มาตอนนี้กระแตว่าคงเป็นเราที่ต้องเสียแน่ๆ ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กระแต” ปัด “อ้วน” ตามจีบ ยันไม่ได้เป็นมือที่ 3 “แจม” เซ็งข่าวฉาวถี่
    ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ทำความรักของสาว "แจม เนโกะจัมพ์" กับหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ต้องพังลง สำหรับสาว "กระแต อาร์สยาม" เมื่อได้เจอเจ้าตัวในงานประกาศผล 50 เซ็กซี่ Star's Light Awards 2013 ที่ Snop รัชดา พร้อมกับชี้แจงว่า...
  • รวมตัวคนสวย! ปาร์ตี้วันเกิด หนิง ปณิตา ฉลองอายุ 34
    ช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ บรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์เริ่มต้นขึ้นแล้ว! อย่างงานปาร์ตี้สุดแฮปปี้ ฉลองวันเกิดอายุ 34 ปี ของดาราสาว หนิง ปณิตา ที่ได้เพื่อนสาวคนสวยยกแก๊งกันมาร่วมฉลองกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, เมย์ เฟื่องอารมย์, เก๋ ชลลดา หรือ กระแต ศุภักษร ต่างตบเท้าเข้ามามอบของขวัญให้กับ สาวหนิง อย่างไม่ขาดสาย 14 ธันวาคม วันเกิดปีนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งความสุขของสาวคนนี้ หลังจากฝ่ามรสุมประเด็นข่าวฉาวมาตลอดทั้งปี 2556 งานนี้..คุณสามี จิน ธรรมวัฒนะ จึงคอยเป็นพ่องาน จัดเซอร์ไพร์สวันเกิดให้คุณภรรยา..จนยิ้มไม่หุบ ช่วยเติมพลังความรักกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ไม่มีอะไรจะมาขวางคู่นี้ได้อีกแล้ว
  • เซอร์ไพร์ส!! กระแต ศุภักษร แฟนหนุ่มขอแต่งงานในวันเกิด
    ยิ้มไม่หุบ...ฉลองรับวันเกิดอายุ 31 ปี ดาราสาว "กระแต ศุภักษร" เพราะแฟนหนุ่มนักแข่งรถ-นักธุรกิจหนุ่ม นามว่า "หลุยส์" วางแผนสร้างเซอร์ไพร์ส คุกเข่าขอแต่งงานริมชายหาด กลางงานปาร์ตี้วันเกิดของสาวกระแต ณ โรงแรมมาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา เมื่อคืนนี้ (2 ธ.ค.) ท่ามกลางเพื่อนฝูงที่แสดงความยินดีกันยกใหญ่!!
  • น้ำเชื่อมเดือด!! ''กระแต''ควง''หลุยส์''ทำบุญวันเกิด ว้าน..หวาน
    โอว์ว้าว .. ช่างเป็นการทำบุญวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าที่อิ่มใจ ได้กุศลและหวานเจี๊ยบ.. บบ ฝุดฝุด ที่เมื่อเช้าวันนี้ (1 ธันวาคม) สาวเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ควงเจ้าตัวก็ได้ควงแฟนหนุ่มนักแข่งรถ"หลุยส์" อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์พร้อมเพื่อนสาว"หมิง" ชาลิสา บุญครองทรัพย์ , "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์และเหล่าแฟนคลับไปร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระพร้อมทำปล่อยปลา ที่วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร กรุงเทพฯ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 31 ปี ในวันที่ 2 ธ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »