ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บีบีซีตีข่าววานิซ่า เมย์ได้ลุยอลป.ฤดูหนาวให้ทีมชาติไทย

บีบีซีตีข่าววานิซ่า เมย์ได้ลุยอลป.ฤดูหนาวให้ทีมชาติไทย

Posted 21/01/2014 by siamsport

 

บีบีซีสื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า วานิซ่า เมย์ ยอดนักไวโอลินระดับโลกที่มีคุณพ่อเป็นคนไทยจะลงแข่ง สกี ในโอลิมปิกฤดูหนาว 2014 หรือโซชิ เกมส์ ที่รัสเซียในฐานะตัวแทนทีมชาติไทย หลังจากที่เธอทำคะแนนผ่านเกณฑ์ได้สำเร็จในการทดสอบฝีมือที่ สโลวีเนีย ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

วานิซ่า เมย์ ที่มีคุณพ่อเป็นชาวไทย คือ คุณวรพงษ์ วรรณกร ประกาศมาตั้งแต่ปี 2010 แล้วว่าต้องการที่จะลงแข่งสกีในการแข่งขัน โอลิมปิก ฤดหนาว ปี 2010 ซึ่งแม้ว่าตอนนี้เธอจะเป็นชาวสหราชอาณาจักร หลังจากที่คุณแม่ไปแต่งงานใหม่กับคนอังกฤษ แต่เธอเลือกที่จะเล่นให้กับทีมชาติไทย และลงแข่งที่สโลวีเนีย 4 รายการ เมื่อวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อให้ผลงานผ่านเกณฑ์ตามกฎของ โอลิมปิก
 

ทั้งนี้ประเทศที่ไม่มีนักสกีติดอยู่ใน 500 อันดับแรกของโลก จะสามารถส่งนักกีฬาชายและหญิงอย่างละหนึ่งคนลงแข่งโอลิมปิกฤดูหนาวได้ ในประเภท สลาลม และ ไจแอนต์ สลาลม หากว่านักกีฬาเหล่านั้นผ่านเกณท์ข้อที่สอง หากทำคะแนนได้ตามค่าเฉลี่ย 140 แต้มหรือต่ำกว่าจาก 5 รายการที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งผลการแข่งขันของ เมย์ที่สโลวีเนียจากรายงานของเว็บไซต์ เอฟไอเอส หรือ หรือ สหพันธ์ สกี นานาชาติ ปรากฏว่าเมย์สามารถทำคะแนนได้ต่ำกว่า 140 โดย กิลส์ ฮอลแลนด์ ผู้จัดการของเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางบีบีซีเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า
  
"มันดูเหมือนว่าเธอจะทำได้สำเร็จ แม้ว่าผลจะออกมาอย่างเฉียดฉิว แต่เธอก็ทำได้สำเร็จ" 
  
อย่างไรก็ตามทาง มาร์โค รูดอล์ฟ ตัวแทนของการจัดการแข่งขัน สกีที่สโลวีเนียกล่าวว่า วาเนสซ่า เมย์ ยังไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นโอลิมปิก ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ โดยต้องรอให้ฝ่ายจัดการแข่งขันประกาศคะแนนของเธออกมาอย่างเป็นทางการก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีโลน่าซี้ด!เกมเปิดหัวACLเจอเปาอิหร่านลงตัดสิน
    เคยไล่โรนัลดินโญมาแล้วนะครับ!ผู้ตัดสินเกม ACL ซานตง ลู่เนิ่ง กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นหน้าที่ของ อาลีรีฎอ ฟากอนี เปาหนุ่มจอมเฮี้ยบชาวอิหร่าน
  • ดร็อกบาเตือนสิงห์ ให้หลับตายิงก็ยังได้
    ดาวยิงชาวไอวอรี โคสต์ ออกมาขู่ต้นสังกัดที่จะต้องเผชิญหน้ากันในเดือนหน้าในแชมเปี้ยนส์ลีกว่าถ้าเขาได้เล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อให้หลับตาเขาก็รู้ว่าต้องทำยังไงให้บอลพุ่งไปชนตาข่าย
  • สังเวยเนย์มาร์!บาร์ซ่าบุกย้ำชัย2-0รวมลิ่ว6-0
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะตัวเก่งของทีมกลับมาโชว์ฟอร์มเทพอีกครั้งหลังเหมาซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 รวมผลสองนัด บาร์เซโลน่า เอาชนะไป 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยเกมนี้ เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิลของทีมได้รับบาดเจ็บหนัก ในเกมฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2557
  • ราชันบุกอัดโอซาฯ2-0,รวมเฮ4-0ลิ่วชนนกแก้ว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ความเหนือชั้นด้วยการบุกไปย้ำแค้น โอซาซูน่า ถึงถิ่น 2-0 รวมผลสองนัด ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-0 ไปพบกับ เอสปันญอล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน เมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม 2557

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »