ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรานาด้ายืมอิลอรี่จากหงส์เรียบร้อย

กรานาด้ายืมอิลอรี่จากหงส์เรียบร้อย

Posted 21/01/2014 by siamsport

ติอาโก้ อิลอรี่ ปราการหลังดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล ย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ กรานาด้า ภายใต้สัญญายืมตัวเรียบร้อย หลังไม่มีที่ลงในทัพ "หงส์แดง"

กรานาด้า สโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน จัดการเซ็นสัญญายืมตัว ติอาโก้ อิลอรี่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

อิลอรี่ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสลอน สู่ชายคา แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ "หงส์แดง" เลยแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ ถึงแม้เคยมีชื่อเป็นตัวสำรอง 3 นัดก็ตาม

แม้ไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมตัวจริงได้ แต่เมื่อช่วงต้นเดือน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า ปราการหลังวัย 20 ปี จะมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน โดย อิลอรี่ ซึ่งเกิดที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เล่นให้ทีมชาติโปรตุเกสมาแล้วทุกรุ่น แต่ยังคงรอคอยโอกาสในทีมชุดใหญ่จากกุนซือ เปาโล เบนโต้ อยู่

ทั้งนี้ อิลอรี่ จะย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมกับ กรานาด้า ซึ่งเวลานี้รั้งอันดับ 10 ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 24 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »