ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา!เทเลกราฟ-เมลโหมข่าวผีจ้องซิวมาต้า

จับตา!เทเลกราฟ-เมลโหมข่าวผีจ้องซิวมาต้า

Posted 21/01/2014 by siamsport

 

"เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าวแมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1850 ล้านบาท) ขอซื้อ ฆวน มาต้า กองกลางเชิงสูงของ"สิงห์บลูส์" เชลซี มาร่วมทีมในเดือนนี้หลังเจ้าตัวต้องการย้ายทีมเพราะไม่เป็นที่ต้องการของโชเซ่ มูรินโญ่

"เทเลกราฟ" สื่อชื่อก้องเสนอข่าวว่า ฆวน มาต้าที่ต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามทำผลงานลุ้นไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายกับทีมชาติสเปนหลังซีซั่นนี้เขาต้องตกเป็นตัวสำรองและเป็นตัวเลือกลำดับท้ายในการทำทีมของโชเซ่ มูรินโญ่โดยเชลซีได้รับข้อสเนอจากทีมดังแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้มูรินโญ่เคยบอกว่ามาต้าย้ายทีมได้หากเจ้าตัวต้องการและหลังจากตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมเปิดขึ้นมามีข่าวมาตลอดว่าว่าแอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากสเปนต้องการที่จะยืมตัวดาวเตะทีมชาติสเปนไปร่วมทีมและได้เริ่มมีการพูดคุยกันแล้วแต่ยังไม่ได้ข้อสรุป

นอกจากนี้เดลี่ เมล อีกสื่อดังของอังกฤษก็ตีข่าวทำนองเดียวกันว่า"สิงห์บลูส์" ยินยอมที่จะปล่อยมาต้าให้ผีแดงเพื่อปูทางให้พวกเขาได้เจรจาซื้อตัว เวย์น รูนี่ย์ มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าหลังดาวยิงทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญาเพียง 18 เดือนและไม่มีทีท่าจะขยายสัญญาใหม่รวมทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบของมูรินโญ่ถึงขั้นยื่นข้อเสนอซื้อมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ถูกปฏิเสธกลับไป

อนึ่งเป็นที่น่าสนใจว่า"เทเลกราฟ" คือสื่อเจ้าแรกที่ตีข่าวว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจะวางมือจากการคุมทีมและวันต่อมา"เฟอร์กี้" ก็ประกาศวางมือตามข่าวจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมผู้ปลุกปั้น!เอโต้ รับอาจย้ายซบมายอร์ก้าสิ้นซีซั่นนี้
    ดาวยิงเลือดหมอผียอมรับว่าเขาเตรียมจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมที่ทำให้เขาสร้างชื่อเสียงโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้กับทีมชาวเกาะในช่วงหลังจบฟุตบอลโลก และจะแขวนสตั๊ดในปีถัดไป
  • มูรับมีดหมอแก้อาการเจ็บข้อศอก
    เชลซี ระบุเอง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้อาการปวดตรงข้อศอก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่แฟนๆ "สิงห์บลูส์" เบาใจได้ เพราะเจ้าตัวจะกลับมาคุมทีมลงซ้อมได้ในวันอังคารนี้ทันที
  • กู้วิกฤติ!มอยส์สนไหมเบเบ้ซัดสุดสวยให้ปากอส
    เบเบ้ ปีกโดนปล่อยยืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มซัดประตูสุดสวยให้กับ ปากอส เด เฟอร์ไรร่า ในเกมลีกสูงสุดโปรตุเกส ชนิดที่ทำเอาแฟนบอลตะลึง
  • เคฮิลล์โวแข้งสิงห์บลูส์กำลังคึก
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี โวลั่นเวลานี้แข้ง "สิงห์บลูส์" กำลังคึกสุดๆ และพร้อมที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ไปจนสุดเส้นทาง แจงทุกคนปลื้มกับฟอร์มของทีมเวลานี้มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »