ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉอดีต “เมย์ พิชญ์นาฏ” กินแต่ผู้ชายรวย!!!

แฉอดีต “เมย์ พิชญ์นาฏ” กินแต่ผู้ชายรวย!!!

Posted 21/01/2014 by Sanook

ตอนนี้ไม่มีใครที่ไม่พูดถึงเรื่องการแต่งงานของสาวเมย์  พิชญ์นาฏ สาขากร  กับว่าที่เจ้าบ่าว  สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล  เพราะเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กลบกระแสม็อบไปชั่วขณะ  ไม่ใช่เพราะแต่งฟ้าแลบอย่างเดียวเท่านั้น  แต่ดันมาเงิบกันเมื่อรู้ว่าสารวัตรโจ้นั้นมีครอบครัวมาก่อน  อีกทั้งสาวเมย์ก็รู้อยู่เต็มอก ว่าเมื่อก่อนอยู่ในฐานะอะไร และตอนนี้มาอยู่ในฐานะอะไร

 

แต่จะว่าไปแล้วเรื่อง “ผู้ชาย” ของเมย์  พิชญ์นาฏ  ก็ไม่ธรรมดาพอๆกับเพื่อนสาวในแก๊งค์เพราะตลอดเวลากว่า 10 ปีที่สาวเมย์ทำงานในวงการบันเทิงเธอก็เกี่ยวผู้ชายมามากหน้าหลายตา  แถมแต่ละคนโปร์ไฟล์เริ่ดๆทั้งนั้น  เริ่มตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆโดยมีฉายาเก๋ๆว่า “ซูฉีเมืองไมย” เมย์ก็คบกับหนุ่มดีกรีนักเรียนนอกนามว่า “โอ๊ค” ที่พร้อมทั้งรูปทรัพย์และทุนทรัพย์  แต่ก็หวานกันได้ไม่นานเพราะจู่ๆก็มีภาพหลุดเมย์ กับนักหวดเทนนิสมือหนึ่งของไทยอย่าง “บอล ภารดร  ศรีชาพันธุ์” ออกมาให้แฟนๆงงกันไปหมดว่าคนนี้ตรงสเปกยังไง  แต่ถึงบางอ้อก็ตรงที่ว่ามีเฟอร์รารี่ให้นั่งฟรีทุกวันนี่เอง

 

หลังจากนั้นสาวเมย์ก็ยังเพิ่มความฮอตเว่อร์ด้วยการแอบเจอกับ “บรู๊ค” ดนุพร ปุณณกันต์ นักการเมืองชื่อดังและสามีคนปัจจุบันของกบ สุวนันท์  แต่นั่นแค่ตัวฆ่าเวลาเพราะต่อมาเมย์ก็กลายเป็นคู่จิ้นกับ “แดน” วรเวช ดานุวงค์  เพราะเล่นละครด้วยกันจนหนุ่มโอ๊คหึงข้ามประเทศ  สาวเมย์ก็หาได้แคร์เลิกเป็นเลิก  เดินหน้าหาความรักครั้งใหม่จนมาพบกับ “ไพรด์” วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์  ทายาทธุรกิจนำเข้ารถยนต์  ออกสื่อด้วยกันหลายงานสวีทหยดแต่จู่ก็เงียบหายเลิกกับไวแบบ3จี

 

ส่วนหนุ่มคนล่าสุดนั้นสาวเมย์หันกลับมากินเด็กตามเพื่อนสาวอย่างอั้ม พัชราภา  เพราะไปคว้าเอาไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์ ที่อายุห่างกันถึง 5 ปี แถมยังมีข่าวว่าอาจจจะลั่นระฆังวิวาห์  แต่ผ่านไปไม่กี่เดือนเมย์ก็ฉายเดี่ยวออกงานพร้อมบอกว่าโสดสนิทอีกแล้วแบบฝ่ายชายยังงงว่าเลิกกันตอนไหน  จังหวะนี้เองที่สารวัตรโจ้  เข้ามาเสนอตัวรักษาหัวใจสาวเมย์ด้วยความรัก (และเงินมหาศาลจริงๆ) แถมยังมีรถหรูให้เมย์นั่งไม่ซ้ำคันอีกต่างหาก

 

งานนี้ไม่รู้จะว่ายังไง  รู้แต่ว่าความรักครั้งนี้จะเป็นรักครั้งสุดท้ายของ “เมย์  พิชญ์นาฏ” จริงหรือเปล่า???

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หนิง“ เข้าใจ “เมย์“ หัวอกเดียวกัน ถูกด่าแย่งสามีคนอื่น
    กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ขอดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร แต่งงานหลังรู้จักกันเพียงสองเดือน ท่ามกลางเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง มีทั้ง อั้ม พัชราภา,หนิง ปณิตา,แป้ง อรจิรา ฯลฯ แต่เพียงไม่นานกลับมีข่าวออกมาว่า สารวัตรโจ้ มีลูกมีเมียแล้ว ทำให้สาวเมย์ ถูกกล่าวหาว่าไปยุ่งกับสามีคนอื่น จนฝ่ายชายต้องตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ประเด็นดังกล่าว
  • สารวัตรโจ้ ว่าที่เจ้าบ่าวเมย์ พิชญ์นาฏ ขอแถลงด่วนแจงข่าวซุกลูกเมีย
    มีความสุขยังไม่ทันข้ามวัน งานก็เข้าดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ซะแล้ว เพราะหลังจากถูกแฟนหนุ่ม "สารวัตรโจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ขอแต่งงานแบบหรูเริ่ดอลังการต่อหน้าเพื่อนๆ ดารา ก็มีข่าวลือว่าสารวัตรโจ้ เคยแต่งงานและมีลูกวัยกำลังน่ารักอีกด้วย
  • ท่องเส้นทางรัก''เมย์'' พิชญนาฎ จาก..บอล ภราดร สู่..''โจ้'' เฟอร์รารี่
    ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตเวรี่เซ็กซี่อมตะมานมนาน .. ว่าที่คุณนายเฟอร์รารี่ หรือ.. ซูฉีไทยแลนด์ สาว"เมย์" พิชญนาฎ สาขากร ที่ใครๆต่างมองว่าเธอเป็นกระทิงสาวพราวเสน่ห์ เธอฉลาดปราดเปรียวเหมือนเป็น "กระทิงเปลี่ยว" ที่ไม่มีใครจะ "พิชิตเธอได้"
  • ''เมย์'' พิชญนาฎ เหว๋อ !!''โจ้'' แฟนใหม่คุกเข่าขอแต่งเขาเม้าท์ว่า.. ''จิน''แฟน''หนิง''พ่อสื่อ
    ประกาศสะบั้นเลิฟกับไฮโซรุ่นน้อง "ปาล์ม ฐณส" หงษ์สนันท์ แบบฟ้าแล่บแปล๊บๆ ล่าสุดก็มีข่าวฟ้าผ่า !!!!!!!!!!!!!!! ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ถูกหนุ่มปริศนาคุกเข่าขอแต่งงานกลางโรงแรมหรู Millennium Hilton Bangkok ท่ามกลางแก๊งเพื่อนสาวครบทีม..อาทิ"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ , เมย์ เฟื่องอารมย์, "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ , "กระแต"ศุภักษร , "เป้ย" ปานวาด, เปิ้ล ภารดี , แป้ง อรจิรา, วุ้นเส้น วิริฒิพา และช่างภาพคนดัง Vin Buddy ทั้งหมดก็ได้แชะภาพและแชร์ภาพสู่โลกไอจีพร้อมข้อความแสดงความยินดีทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »