ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซี้ด! เผยเรือควักจ่ายโยโย่นาทีละแสนปอนด์หากคำนวณเวลาลงเล่น

ซี้ด! เผยเรือควักจ่ายโยโย่นาทีละแสนปอนด์หากคำนวณเวลาลงเล่น

Posted 21/01/2014 by goal.com

 

ไม่รวยจริงทำไม่ได้! สื่อผู้ดีเผยเรือใบหมื่นล้านต้องจ่ายเงินหอกชาวมอนเตเนโกรสูงถึงนาทีละ 135,000 ปอนด์ หากคำนวณตามเวลาที่นักเตะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ ต้องควักกระเป๋าจ่าย สเตวาน โยเวติช ดาวยิงกระดูกเปราะมหาศาลถึงนาทีละ 135,000 ปอนด์ หากคำนวณตามเวลาที่นักเตะลงสนาม จากการเปิดเผยของ The Mirror

เจ้าหนูโยโย่ย้ายจากฟิออเรนตินามาร่วมถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 22.4 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนซิตี้ที่มองว่าแข้งรายนี้จะกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ หลังเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดสมัยค้าแข้งในเซเรีย อา

แต่ในความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะหอกทีมชาติมอนเตเนโกรถูกโรคเดี้ยงรุมเร้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งอาการป่วย, เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และเจ็บขาหนีบ จนมีโอกาสลงรับใช้ต้นสังกัดใหม่ไปเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น รวมระยะเวลา 187 นาทีเท่านั้น พร้อมยิงได้ 2 ประตู

โดยสื่อฉบับนี้ของอังกฤษได้นำจำนวนค่าตัวและค่าเหนื่อยของนักเตะที่ได้รับตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน มาคำนวณกับระยะเวลา 187 นาทีที่ลงสนาม ปรากฏว่า เรือใบสีฟ้าต้องจ่ายเงินให้โยเวติชสูงถึงนาทีละ 135,000 ปอนด์ หรือ คิดเป็นเงินไทยก็นาทีละ 7 ล้านบาทเลยทีเดียว
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโยเวติชเรียกความฟิตกลับมาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ มานูเอล เปเยกรินี ก็เผยว่าพร้อมจะใส่ชื่อนักเตะเป็นหนึ่งในขุนพลชุดบุกเยือนเวสต์แฮมฯ ในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ในคืนนี้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »