ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่โวระเบิดฟอร์มเก่งในปี2014

เมสซี่โวระเบิดฟอร์มเก่งในปี2014

Posted 22/01/2014 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เชื่อปีนี้จะเป็นปีที่สุดยอดสำหรับตนหลังสภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะยังกับติดเทอร์โบ โวจะช่วย บาร์ซ่า และ ทีมชาติอาร์เจนตินา ประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มั่นใจตอนนี้ตนมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์แล้ว และพร้อมที่จะสร้างปรากฎการณ์ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดให้กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" และทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล แน่นอน

ดาวเตะวัย 26 ปี ยิงได้ 4 ประตูจากการลงเล่น 4 เกมนับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บ โดย เมสซี่ เชื่อว่าตอนนี้ตนสามารถกลับมาเรียกฟอร์มเทพได้แน่ "ผมมีความสุขมากๆ ผมเต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่จะกลับมาลงสนาม และเล่นอย่างเต็มที่หลังจากที่พักไปนาน"

"ผมโชคดีจริงๆ เพราะมันเป็นการก้าวไปทีละก้าวในช่วงเริ่มแรกของผม มันรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งมองเห็นสิ่งดีๆ ในปีที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่แค่กับ บาร์เซโลน่า แต่กับ อาร์เจนตินา ด้วย ทุกๆ ปีผมเริ่มต้นด้วยสภาพจิตใจเหมือนเดิมเพื่อที่จะมีปีที่ดีเยี่ยม ทั้งการเติบโตและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพื่อรักษาระดับของตัวเอง"

"ก่อนหน้าที่จะถึงฟุตบอลโลกเรามีหลายๆ สิ่งที่สำคัญมากมายร่วมกับ บาร์เซโลน่า เราต้องลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก, ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่แรงกระตุ้นสำหรับผมคนเดียว แต่เราทุกคนพยายามที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง" ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »