ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อซบหงส์?ภาพหลุดซาลาห์เช่าที่อยู่ในลิเวอร์พูล

จ่อซบหงส์?ภาพหลุดซาลาห์เช่าที่อยู่ในลิเวอร์พูล

Posted 22/01/2014 by siamsport

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ บาเซิ่ล อาจกำลังจะมาเป็นขุนพลคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในเร็ววันนี้ หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า เขาได้เช่าอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของแข้งวัย 21 ปี ระบุเอาไว้ในชื่อผู้เช่าอย่างชัดเจน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมดังของศึก สวิส ซูเปอร์ลีก อาจใกล้ที่จะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว หลังจากมีภาพหลุดออกมาว่า เขาได้เช่าอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล เพื่อใช้อยู่อาศัยเป็นเวลา 7 เดือน

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จนมีข่าวว่า ฟอร์มของเขาไปเตะตา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ "หงส์แดง" และก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า เขาใกล้จะได้ย้ายมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เต็มแก่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อนหน้านี้มีรายงานระบุออกมาว่า ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาในเรื่องการตกลงค่าตัวของ ซาลาห์ กับทาง บาเซิ่ล เนื่องจากทีมในลีกแดนนาฬิกาขอค่าตัวเป็นจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) แถมมีข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัวแข้งวัย 21 ปี เช่นกัน จนทำให้ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล อาจชวดได้ตัว ซาลาห์ แล้ว

ถึงกระนั้น ล่าสุดคดีอาจส่อแววพลิกอีกครั้ง หลังจากที่ในวันอังคารที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมานั้น มีคนเอาภาพของรายละเอียดเรื่องที่ ซาลาห์ ได้เช่าอพาร์ทเมนท์ในเมืองลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ไปแปะบน เร้ดดิต เว็บไซต์แนวโพสต์ลิงค์เชื่อมต่อไปยังข่าวสารอื่นๆ โดยรายละเอียดบอกว่า เขาจะเข้ามาอยู่ตั้งแต่วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป

ภาพดังกล่าวมีชื่อเรื่องว่า "วันนี้เพื่อนของผมบน เฟซบุ๊ก ที่ทำงานให้ เวนมอร์ (เอเยนต์ด้านที่ดิน) ได้รับรายละเอียดของลูกค้าคนใหม่ นั่นก็คึอ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เช่าอพาร์ทเมนต์ใน ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 7 เดือน"

ทั้งนี้ ภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่นั้น แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ในชื่อของคนที่มาเช่าเขียนเอาไว้ว่า "มิสเตอร์ เอ็ม ซาลาห์" (Mr. M. Salah) ซึ่งหากนี่เป็นเรื่องจริง มันก็หมายความว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะได้ ซาลาห์ มาร่วมทัพแล้ว แต่มันก็มีความเป็นไปได้สูงที่คนที่เอาภาพนี้มาเผยแพร่จะต้องโดนไล่ออกจากงาน โทษฐานที่เอาความลับของบริษัทมาเปิดเผยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จืด!ลูคัสพักยาว2เดือน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมทุ่มเท จำเป็นต้องพักแข้งราว 2 เดือน หลังเข่าเดี้ยงจากเกมเจ๊า แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • บีร็อดขู่ทอฟฟี่เกมดาร์บี้28ม.ค.หงส์แกร่งขึ้นแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ขู่ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ โค้ช เอฟเวอร์ตัน อย่าได้เอามาตรฐานการเล่นของ "เร้ด แมชีน" ในเกมเจ๊า แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ไปเป็นตัวชี้วัดว่าจะต้องเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" สัปดาห์หน้า บอกทุกอย่างต้องแตกต่างไปโดยสิ้นเชิง ดังนั้นหากทัพ "ทอฟฟีเมน" ประมาทก็มีโอกาสสูงมากที่จะต้องกลับบ้านไปพร้อมกับความพ่ายแพ้
  • หงส์สะดุ้ง!สาลิกาดงร่วมวงล่าตัวซาลาห์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานไม่ง่ายซะแล้วกับการล่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งเนื้อหอม บาเซิ่ล เพราะล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ขอร่วมวงล่าตัวด้วย หลังส่อแววชวด ลุค เด ยองก์ หัวหอก กลัดบัค
  • ลือ!หงส์สนคว้าโกลเจ้าป่าร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า คาร์ล ดาร์โลว์ โกล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ร่วมทีม เพื่อกระตุ้นฟอร์ม ซิมง มิโญเล่ต์ หลังนายทวารเบลเยียมฟอร์มตกลงไปในช่วงหลัง ขณะที่ดาวรุ่ง "เจ้าป่า" ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »