ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือหึ่ง!ชุดขาวเล็งสอยรูนร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้

ลือหึ่ง!ชุดขาวเล็งสอยรูนร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้

Posted 22/01/2014 by siamsport

สื่อประโคมข่าวใหญ่ เรอัล มาดริด กางเแผนจ้องฉก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเชื่อมีความเป็นไปได้มากไม่น้อย หลังนักเตะตกเป็นข่าวพัวพันเกี่ยวกับเรื่องการเก็บข้าวของย้ายหนีทัพ "ปีศาจแดง" อย่าางต่อเนื่องในระยะหลัง

เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ภายหลังนักเตะตกเป็นประเด็นพูดถึงอย่างต่อเนื่องกับการย้ายออกถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว
 
ก่อนหน้านี้หัวหอกชาว เมืองผู้ดี เคยมีทีมอย่าง เชลซี ให้ความสนใจยื่นข้อเสนอเข้ามาถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ก็โดน "ปีศาจแดง" ปฏิเสธไป ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าอยากได้ตัว ดาวเตะรายนี้ ทว่าสุดท้ายแล้วก็ไม่ได้มีการยื่นซื้ออย่างเป็นทางการแต่อย่างใด 
 
ทั้ง นี้ รูนี่ย์ เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งอาชีพกับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 และก็ลงเล่นเป็นตัวหลักให้ทีมอย่างต่อเนื่อง โดยนับถึงตอนนี้ลงสนามให้ "เร้ด เดวิลส์" ไปแล้วทั้งหมด 294 นัดในพรีเมียร์ลีก พร้อมยิงไปได้แล้วถึง 150 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »