ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ้า..''หยก''เถียงยับ!!ข่าวทุ่มซื้อแมงกะไซด์1ล้านแว้นประกบแฟน

เอ้า..''หยก''เถียงยับ!!ข่าวทุ่มซื้อแมงกะไซด์1ล้านแว้นประกบแฟน

Posted 22/01/2014 by siamdara

ไม่ใช่แค่ชอบมอเตอร์ไซด์ธรรมดา หากแต่นางร้ายสุดเซ็กซี่"หยก" ธัญญากานต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ยังคลั่งการซิ่งมอเตอร์ไซด์ ถึงขั้นวาดฝันอยากมีเอาไว้ซิ่งเป็นของตัวเอง


ซึ่งเธอก็สนองนี๊ซตัวเองสำเร็จ ด้วยการทุ่ม 1 ล้านซื้อซื้อบิ๊กไบท์มาซิ่ง  แถมออกตัวแรงว่าไม่ได้ซื้อเพื่อแว้นประกบหวานใจ"แอม"พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ นะจ้ะ "หยกขอบอก"


หยก : ใช่ๆค่ะ แต่จริงๆ “หยก”ซื้อไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วแต่ปีนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้ขี่สักเท่าไหร่เพราะต้องทำงานทุกวันเลยไม่อยากเอาชีวิตไปเสี่ยงเพราะถ้าเราเป็นอะไรขึ้นมาคนอื่นๆก็จะเดือดร้อน  ตอนนี้เลยยังไม่ได้ลองขี่ไปไหนเลยแต่แอมป์เขาก็ชวนไปใกล้อย่างทริปอยุธยาแต่เรายังไม่เก่งเลยไม่อยากไปขอเรียนให้จบคอร์สก่อน


เพิ่งหัดทำไมซื้อราคาแพง
หยก : ก็ไหนๆจะซื้อเลยอยากเลือกให้ดีที่สุด อีกอย่างถึงเราไม่ได้ใช้น้องชายเราก็สามารถใช้ด้วยได้ และที่ต้องเรียนขับมอเตอร์ไซด์ก็เพราะด้วยความที่เป็นบิ๊กไบท์มันเสี่ยงอันตรายมากกว่า โดยส่วนตัวก็ขี่มอเตอร์ไซด์ปกติได้แต่พอมันเป็นรถใหญ่ก็เลยต้องเรียน


หลายคนมองว่าอยากเข้าแก๊งค์บิ๊กไบท์เพราะตามประกบ “แอมป์”หรือเปล่า
หยก : ไม่ได้ตามเขาค่ะเพราะส่วนตัวชอบและอยากขี่ แล้วซึ่งจริงๆ “แอมป์”ไม่ให้คำแนะนำอะไรเลยเพราะเขาไม่อยากให้เราขี่ด้วยซ้ำ ตอนซื้อเขาเองก็ยังไม่ทราบเลยเพราะเราไปซื้อกับน้องชายเพราะน้องหยกเขาชอบรถพวกนี้อยู่แล้ว


อย่างนี้แอมป์เซอร์ไพร์สเลยสิ
หยก : ก็ไม่ได้เซอร์ไพร์สเท่าไหร่แต่แม่ค่อนข้างเซอร์ไพร์ทและเป็นหวงเราด้วยค่ะ
           

ทึ่ง อึ้งกะเธอจริงๆ สาวแว้นสุดเซ็กซี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »