ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊ปส์! ภาพหลุดใบเตย ดีเจแมนถึงเนื้อถึงหนัง

อุ๊ปส์! ภาพหลุดใบเตย ดีเจแมนถึงเนื้อถึงหนัง

Posted 22/01/2014 by Sanook

หลุดอีกแล้ว ภาพหวานของนักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับ แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ครั้งนี้เป็นภาพเนื้อแนบเนื้อ แถมยังมีหอมแก้มโชว์ โดยสาวใบเตยอยู่ในอ้อมกอดของความอบอุ่น ไม่สนลมหนาวที่กำลังพัดผ่านประเทศไทยแม้แต่น้อย

 

แม้ที่ผ่านมาใบเตยจะพบข่าวฉาว หรือมีเรื่องราวผ่านเข้ามาในชีวิตขนาดไหน แต่ดีเจแมน ก็ยังคงให้ความรัก ความอบอุ่นสาวใบเตยไม่เปลี่ยนแปลง พิสูจน์ชัดจากรูปนี้ ที่ทำให้คนไม่มีคู่ได้อิจฉากันทั้งประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แร๊งงงส์ไม่มีตก ใบเตย โนบรา เอาใจหนุ่มๆ
    ขึ้นปีใหม่แม้จะยังไม่มีอะไรหวือหวาเหมือนปีที่ผ่านมา แต่ดีกรีความฮอตของนักร้องลูกทุ่งสาวเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ก็ยังแรงดีไม่มีตก! ล่าสุด สาวใบเตย โพสต์ภาพเปลือยหลังสุดสยิวลงอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอายอดกดไลค์จากหนุ่มๆ ถล่มทลาย เพราะเธอลงทุนสลัดผ้าโนบราสุดซี้ดดดดด! เหตุผลที่ยอมลงทุนขนาดนี้ ก็เพื่อถ่ายโปรโมทให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามของตัวเอง ซึ่งไม่รู้ว่างานนี้ตั้งใจขายสาวๆ หรือหนุ่มๆ กันแน่นะเนี่ยยย!!
  • ใบเตย&กิ๊บซี่ โปรเจคโป๊ระดับชาติ
    เจอความมั่น สั้น เซ็กซี่ ของนักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม แย่งซีนเข้าไป ทำเอาวงเกิร์ลกรุ๊ปในสังกัดอาร์เอสที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศอย่าง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เป็นอันเงียบกริบ จนหลายคนสงสัยว่าวงนี้แตกกันไปหรือยัง แม้แต่ตัวนักร้องเองก็ยังให้คำตอบได้ไม่เต็มปากเต็มคำว่าจะยังมีวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อยู่หรือไม่ เพราะอันที่จริงแล้ววงนี้ก็อยู่ในวงการเพลงมายาวนานถึง 10 ปี และนักร้องแต่ละคนก็เริ่มหันไปทำงานด้านอื่นๆ ในแบบที่ตนเองถนัด
  • "ใบเตย" ขำๆ เจอแซว เรื่องใต้สะดือ
    นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ไม่หวั่นโดนแซวติดเรท หน้าผากแคบ เนินน้อย ลั่นเข้าใจ นุ้ย อาร์สยาม เอนเตอร์เทนแนวทะลึ่ง ออกปากเข็ดรับงานช่วงปีใหม่ เหตุโดนสับเละ
  • “ใบเตย“ จวกพวกช่างยุ สยบเกาหลา “จ๊ะ อาร์สยาม“
    หลังจากอดทนมานานกับกระแสยุยงให้เกิดศึกเกาเหลาร่วมค่าย ระหว่างลูกทุ่งสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" กับ "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" ล่าสุดในงานปาร์ตี้ปีใหม่ของค่ายอาร์เอส เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ในขณะที่จ๊ะ โพสต์ภาพกอดหอมกับใบเตย แถมยังเรียกสาวใบเตยว่าพี่สาวตลอดด้วย สาวใบเตยก็เลยถูกบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดหาว่าสร้างภาพรักใคร่ไปอย่างนั้น เพราะไม่เห็นใบเตยโพสต์ภาพหอมแก้มกับนักร้องสาวรุ่นน้องบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »