ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งสอยเดยองก์เสริมทัพแทนลูคัส

หงส์เล็งสอยเดยองก์เสริมทัพแทนลูคัส

Posted 22/01/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เตรียมเดินเครื่องยื่นข้อเสนอให้ เอซี มิลาน ขอซื้อ ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ดัตช์ ร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดนักเตะจะปิดลงช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เหตุหวังดึงเข้ามาทดแทน ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลี่ยน ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนัก และส่อแววต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน

  ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ามีแผนที่จะยื่นข้อเสนอซื้อ ไนเจล เด ยองก์ กองกลาง เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ด้วยความหวังที่จะดึงเข้ามาทดแทน ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ชาวบราซิล ที่ได้รับบาดเจ็บและจะหมดสิทธิ์ลงสนามนานร่วม 2 เดือนเลยทีเดียว
 
การขาดหายไปของ ลูคัส ได้ส่งผลเสียหายต่อทัพ "หงส์แดง" เป็นอย่างมากกับเป้าหมายในการจบฤดูกาลนี้ด้วยการเป็น 4 อันดับแรก ดังนั้นจึงทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ จำเป็นต้องทำอะไรบางอย่าง เพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ให้ได้เป็นการด่วน
 
 ขณะเดียวกัน เด ยองก์ ก็ได้รับการมองว่าน่าจะเป็นนักเตะที่มีความเหมาะสมมากที่สุดสำหรับการดึงเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ กับประสบการณ์ค้าแข้งที่โชกโชนทั้งในระดับชาติและสโมสร แถมยังมีความรู้จักในสไตล์การเล่นในลีกผู้ดีเป็นอย่างมากอีกต่างหาก เนื่องจากเคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงระหว่างปี 2009-2012
 
 แต่ไม่ว่าอย่างไร การเปิดฉากเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในเรื่องนี้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" คงไม่ได้เป็นงานง่ายสำหรับ "เร้ด แมชีน" เลย กับการยืนยันชัดเจนของ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กุนซือคนใหม่ชาวดัตช์ ว่ามีความต้องการจะเก็บนักเตะให้อยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป แต่ในทางกลับกันกับฟอร์มอันย่ำแย่ มิลาน ก็อาจเป็นสิ่งที่ทำให้แข้งดัตช์อาจอยากที่จะย้ายหนีออกไปได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อซบหงส์?ภาพหลุดซาลาห์เช่าที่อยู่ในลิเวอร์พูล
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ บาเซิ่ล อาจกำลังจะมาเป็นขุนพลคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในเร็ววันนี้ หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า เขาได้เช่าอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของแข้งวัย 21 ปี ระบุเอาไว้ในชื่อผู้เช่าอย่างชัดเจน
  • หงส์จืด!ลูคัสพักยาว2เดือน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมทุ่มเท จำเป็นต้องพักแข้งราว 2 เดือน หลังเข่าเดี้ยงจากเกมเจ๊า แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เกรียนโอ้ แผล่บเซดอร์ฟคือร่างทรงของมูรินโญ
    ดาวยิงชาวอิตาเลียน ออกมายกย่องเจ้านายคนใหม่ว่าเป็นกุนซือที่ต้องการเอาชนะเหมือนกับเดอะ สเปเชียล วัน
  • บีร็อดขู่ทอฟฟี่เกมดาร์บี้28ม.ค.หงส์แกร่งขึ้นแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ขู่ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ โค้ช เอฟเวอร์ตัน อย่าได้เอามาตรฐานการเล่นของ "เร้ด แมชีน" ในเกมเจ๊า แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ไปเป็นตัวชี้วัดว่าจะต้องเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" สัปดาห์หน้า บอกทุกอย่างต้องแตกต่างไปโดยสิ้นเชิง ดังนั้นหากทัพ "ทอฟฟีเมน" ประมาทก็มีโอกาสสูงมากที่จะต้องกลับบ้านไปพร้อมกับความพ่ายแพ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »