ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดดเด่นเตะตา ‘เอมมี่’ มีดีที่อกตู้ม

โดดเด่นเตะตา ‘เอมมี่’ มีดีที่อกตู้ม

Posted 23/01/2014 by สยามบันเทิง


เป็นอีกหนึ่งสาวที่เมื่อพูดถึงสาวเซ็กซี่ หลายคนจะต้องนึกถึงชื่อของ สาวเอมมี่ เดอะกิ๊ก หรือ มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล เพราะด้วยรูปร่าง หน้าตา บวกกับผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาของเธอ ที่ยืนยันว่าสาวคนนี้เซ็กซี่จริง แต่ถ้าใครยังไม่เชื่อ วันนี้ สยามบันเทิง ก็มีภาพมายืนยันว่า สาวเอมมี่ เธอเซ็กซี่อกตู้มแค่ไหน ขนาดชุดไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แต่เพราะความที่มีดีอยู่แล้ว อะไรๆ มันก็เลยโดดเด่นขึ้นมาเอง อยากรู้ว่าอะไรก็ดูมารูปเลยจร้า!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อค! ภาพหลุดอดีตดาราเด็กสไกป์เซ็กซ์กับแฟนสาว
    ฮือฮากันอีกแล้ว เมื่อมีภาพหลุดเผยแพร่บนโลกออนไลน์ของอดีตดาราเด็ก ที่เพิ่งจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยเป็นภาพที่อดีตดาราเด็กกำลังคุยกับแฟนสาวผ่านโปรแกรมสไกส์ แต่ที่พิเศษคือดาราเด็กอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งตัว และเห็นหน้าชัดเจนนี่สิ ทัั้งนี้ภาพดังกล่าวกำลังถูกเผยแพร่กันอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ คงต้องรอดูว่าอดีตดาราเด็กคนนี้จะออกมาตอบคำถามอย่างไรกับภาพนี้ ซึ่งคาดว่าคงอีกไม่นานน่าจะมีการแถลงข่าว
  • เปิดตัวหนุ่มหล่อมาดเข้มว่าที่ผู้กุมหัวใจ พลอย เฌอมาลย์ คนนี้ตัวจริงเสียงจริง!
    ตกเป็นข่าวรายวันว่ากิ๊กกั๊กกับหนุ่มคนนั้นคนนี้ หลังนางเอกลุคส์แรง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เลิกรากับอดีตหวานใจด็อกเตอร์ "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" ล่าสุดสาวพลอยก็โดนจั่วหัวว่าหนุ่มไฮโซหน้าตาออกจะอินเตอร์เล็กๆ หนวดเคราและมาดเข้ม พร้อมแว่นกรอบดำดูเท่ไม่หยอกคนนี้ คือ หวานใจตัวจริงคนล่าสุดที่สามารถเข้ากุมหัวใจของสาวพลอยเอาไว้ได้
  • อุ๊ปส์! ภาพหลุดใบเตย ดีเจแมนถึงเนื้อถึงหนัง
    หลุดอีกแล้ว ภาพหวานของนักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับ แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ครั้งนี้เป็นภาพเนื้อแนบเนื้อ แถมยังมีหอมแก้มโชว์ โดยสาวใบเตยอยู่ในอ้อมกอดของความอบอุ่น ไม่สนลมหนาวที่กำลังพัดผ่านประเทศไทยแม้แต่น้อย
  • เอ้า..''หยก''เถียงยับ!!ข่าวทุ่มซื้อแมงกะไซด์1ล้านแว้นประกบแฟน
    ไม่ใช่แค่ชอบมอเตอร์ไซด์ธรรมดา หากแต่นางร้ายสุดเซ็กซี่"หยก" ธัญญากานต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ยังคลั่งการซิ่งมอเตอร์ไซด์ ถึงขั้นวาดฝันอยากมีเอาไว้ซิ่งเป็นของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »