ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โคลอมเบียซีด! ฟัลเกาเข่าพังส่อวืดบอลโลก

โคลอมเบียซีด! ฟัลเกาเข่าพังส่อวืดบอลโลก

Posted 23/01/2014 by goal.com

 

ถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับโคลอมเบียและโมนาโกเลยก็ว่าได้หลังมีข่าวลือ หัวหอกตัวเก่งของพวกเขาอาจจะต้องปิดเทอมยาวหลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่เข่าในเกมเมื่อวันพุธ

ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าของโมนาโก โชคร้ายหลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่าจนอาจจะทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมชาติบ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิลในช่วงกลางปีนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม เฟรนช์ ลีก คัพ ที่ทีมของเคลาดิโอ รานิเอรี เอาชนะ มงส์ ดอร์ อาแซร์ฟุตไป 3-0 เมื่อวันพุธซึ่งดาวยิงชาวโคลอมเบียได้รับบาดเจ็บอย่างหนักหลังปะทะกับฝ่ายตรงข้ามอย่างแรงในช่วงท้ายครึ่งแรก

โดยตอนนี้ทางยอดทีมแห่งถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ยังไม่มีแถลงการณ์ใดๆทั้งสิ้น แต่ก็มีการคาดการณ์จากสื่อว่าเขาอาจจะต้องพักยาวเป็นเวลาอย่างน้อยครึ่งปีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบลิ่วชิง!บุกอัดค้อน3-0รวมเฮ9-0ลีกคัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บุกไปเดินเครื่องไล่ถล่ม เวสต์แฮม ถึงถิ่น 3-0 เก็บชัยได้อีกนัด รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยประตูรวมมโหฬาร 9-0 ในศึกฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพรอบรองชนะเลิศ นัดสองวันอังคารที่ 21 มกราคม 2557เวสต์แฮม (พรีเมียร์ลีก) 0-3 แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)(รวมผลสองนัด แมนฯ ซิตี้ เข้ารอบด้วยประตูรวม 9-...
  • บีบีซีตีข่าววานิซ่า เมย์ได้ลุยอลป.ฤดูหนาวให้ทีมชาติไทย
    บีบีซีสื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า วานิซ่า เมย์ ยอดนักไวโอลินระดับโลกที่มีคุณพ่อเป็นคนไทยจะลงแข่ง สกี ในโอลิมปิกฤดูหนาว 2014 หรือโซชิ เกมส์ ที่รัสเซียในฐานะตัวแทนทีมชาติไทย หลังจากที่เธอทำคะแนนผ่านเกณฑ์ได้สำเร็จในการทดสอบฝีมือที่ สโลวีเนีย ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • บุรีโลน่าซี้ด!เกมเปิดหัวACLเจอเปาอิหร่านลงตัดสิน
    เคยไล่โรนัลดินโญมาแล้วนะครับ!ผู้ตัดสินเกม ACL ซานตง ลู่เนิ่ง กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นหน้าที่ของ อาลีรีฎอ ฟากอนี เปาหนุ่มจอมเฮี้ยบชาวอิหร่าน
  • ดร็อกบาเตือนสิงห์ ให้หลับตายิงก็ยังได้
    ดาวยิงชาวไอวอรี โคสต์ ออกมาขู่ต้นสังกัดที่จะต้องเผชิญหน้ากันในเดือนหน้าในแชมเปี้ยนส์ลีกว่าถ้าเขาได้เล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อให้หลับตาเขาก็รู้ว่าต้องทำยังไงให้บอลพุ่งไปชนตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »