ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชัตดาวน์ใจไม่ได้'' ติ้งโน้ต''รับง้อขอคืนดีเจ้''บุ๋ม''

ชัตดาวน์ใจไม่ได้'' ติ้งโน้ต''รับง้อขอคืนดีเจ้''บุ๋ม''

Posted 23/01/2014 by siamdara

ชัตดาวน์ใจไม่ได้จริงจริ้ง....งง วันก่อนเจ้ "บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี แง้มอดีตแฟนเด็กง้องแง้ง "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร ยังตามงอนง้อขอเขี่ยถ่านไฟเก่าไม่เลิก ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสาวแรงส์!! ตัวแม่พูดจริงหรือ???

 

วันนี้พ่อนักแข่งมอเตอร์ไซด์มาออกงาน พร้อมยืดอกรับแบบแมนๆว่า .. ง้อจริง ตื้อจริง เจ้บุ๋มก็ใจแข็งจริงๆ พร้อมสรุปว่าตนยังรัก"บุ๋ม"อยากคืนดี พยายามตามง้อทุกวิธี ส่วนเหตุห่างกันเพราะตนขี้หึงเกินและไม่มีเวลาให้ ปัดกิ๊ก"จ๊ะจ๋า" ( พริมรตา เดชอุดม) พร้อมเผยว่าต้นเดือนหน้าไปสเปน และหากฝ่ายหญิงมีคนมาจีบก็ยินดีด้วย

 

ตอนโน้นล่ะไม่คิด ตอนนี้ละคิดจะง้อ ..ก็ลองทุ่มแหวนเพชรซักร้อยกะรัต มางัดในเจ๊เขาซี่...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ยั๊วะ ถูกทักอ้วน ตอกกลับผอมค่านิยมไร้สาระ
    ทำเอาม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับออกอาการยั๊วะ! เมื่อมีคนเข้ามาคอมเม้นท์รูปในอินสตาแกรมว่า "ลดอีกชัก 10 กก. ถ้าลดได้นะ พี่บุ๋มจะเช้งกะเดะ มว๊ากก" เหมือนเป็นการวิจารณ์ความสวยของเธอ ทำเอาเจ้าตัวควันออกหูรับไม่ได้ รีบโพสต์กลับทันควันว่า...
  • บุ๋ม ปนัดดา นางงามตัวจริง ช่วยชาวเขาจยย.คว่ำบนดอย
    ฉมเอย โฉมงาม อร่ามแท้แลตะลึง! นางงามสาวสุดฮอต บุ๋ม ปนัดดา กลายเป็นประเด็นอีกครั้งกับวีรกรรมและจิตใจที่ดีงาม สมกับตำแหน่ง นางสาวไทย เพราะล่าสุด สาวบุ๋ม ได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นกอง หลังกระโดลงจากรถกลางดอนแม่สลอง เพื่อลงไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจักรยานยนต์คว่ำเสียหลัก
  • ปรอทแตก!!สาวไอจีสะกิด''บุ๋ม''รีดน้ำหนัก!! เจอเหวี่ยงกลับหงายเงิบ!!
    เป็นสาวงามตัวแม่ที่ตรงไป ตรงมาที่ซู๊ด..ดด สาว"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่วันก่อนเปิดฉากฉะสาวไอจีที่หวังดีแต่ประสงค์อะไรอันนี้ไม่ทราบได้ ไปคลิ๊กเม้าท์เม้นท์ในไอจีให้นางลดความอ้วน โดยโพสต์ว่า ... " ลดอีกซัก 10 กก. ถ้าลดได้นะพี่บุ๋มจะเช้งกะเดะ มว๊ากก "
  • ซี๊ดต่อเนื่อง! บุ๋ม ปนัดดา งัดอึ๋ม..สู้แดด
    ถ้าพูดถึงเรื่องความเซ็กซี่ชวนซี๊ด เธอคนนี้ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับม่ายสาวทรงเครื่อง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะต้องเดินทางไปทำงานไกลถึงเกาะกูด ก็ยังไม่พลาดที่จะสละเวลาอันมีค่า แชะภาพถ่ายชุดว่ายน้ำ โชว์เนินอึ๋มขาวจั๊ว กลับอวดแฟนๆ ชาวอินสตาแกรม ให้ได้ร้อง ว้าว... กันอีกตามเคย แถมแต่ละท่าแต่ละลีลาของสาวบุ๋มนั้น เรียกได้ว่า แซ่บเวอร์สมกับตำแหน่ง อึ๋มตัวแม่ของวงการจริงๆ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »