ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนไทยลุ้นตัวโก่ง!ปธ.ซิดนีย์เรียก"น้าเดล"ชี้ชัดอนาคต

แฟนไทยลุ้นตัวโก่ง!ปธ.ซิดนีย์เรียก"น้าเดล"ชี้ชัดอนาคต

Posted 23/01/2014 by goal.com

 

ประธานสโมสรซิดนีย์ยันเตรียมเปิดอกคุยกับ เดล ปิเอโร่ เกี่ยวกับอนาคตภายในเดือนนี้หลังใกล้หมดสัญญา โดยมี ปตท.ระยอง จับจ้องตาเป็นมัน

สก็อตต์ บาร์โลว์ ประธานสโมสรซิดนีย์ เอฟซี ทีมดังในศึกเอลีก ออสเตรเลีย ยอมรับว่าได้ทราบข่าวเรื่องที่ ปตท.ระยอง น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงินกระชากตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร กองหน้าจอมเก๋าชาวอิตาลีของทีมไปร่วมทัพ โดยเตรียมที่จะหารืออนาคตกับเจ้าตัวภายในเดือนนี้

"พลังเพลิง"พยายามอย่างหนักเพื่อปิดดีลตำนานยูเวนตุสผู้นี้มาเรียกกระแสความฮือฮาในประเทศไทยให้ได้ ซึ่งพล.ต.ท.ดร.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้จัดการทีมยืนยันว่าได้ยื่นข้อเสนอให้ดาวเตะวัย 39 ปีพิจารณาแล้วรอเพียงคำตอบเท่านั้น

"ผมได้เห็นข่าวมาจำนวนหนึ่ง และผมก็รู้แค่เท่าที่ผมอ่านจากข่าวเหล่านั้น แต่อเลสซานโดรมีสัญญากับเราจนจบฤดูกาล ไม่ได้เกินไปกว่านั้น" สก็อตต์ บาร์โลว์ ประธานสโมสรซิดนีย์ เอฟซี กล่าวกับ Fairfax Media.

"ผมกำลังเตรียมจะนั่งคุยกับอเลสซานโดรในเร็วๆ นี้ และจะคุยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขา ซึ่งเราเห็นด้วยว่าน่าจะตกลงกันได้ก่อนสิ้นเดือนมกราคม'

เมื่อถามว่าซิดนีย์ เอฟซี ต้องการจะเก็บกองหน้าชาวอิตาเลียนเอาไว้หรือไม่ ประธานสโมสรตอบว่า "นั่นเป็นเรื่องที่ผมจะต้องคุยกับอเลสซานโดรก่อน ก่อนที่เราจะพูดถึงเรื่องของเราต่อสาธารณะ เราเคยตั้งใจเอาไว้ว่าเราจะมีการเจรจากันในเดือนมกราคมเกี่ยวกับเรื่องของ อนาคต และมันก็ยังเป็นแผนของเราอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »