ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บานฉ่ำ''พลอย'' รับแล้ว..คลิ๊กเลิฟแฟนใหม่ลูกครึ่ง''จอห์น''ฝุด ฝุด

บานฉ่ำ''พลอย'' รับแล้ว..คลิ๊กเลิฟแฟนใหม่ลูกครึ่ง''จอห์น''ฝุด ฝุด

Posted 24/01/2014 by siamdara

หลังสยามดาราเล่นเกมบันเทิงโดยให้แฟนๆร่วมทายกันเล่นๆว่า"เพ่แว่น" ที่ซุปตาร์ตัวแม่"พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ขยันโพส ..ขยันอัพในไอจีนั้นตกลงเป็นคู่จิ้นหลอกหลอกหรือคู่แท้ของแม่"พลอย" ????


ล่าสุดเป็นอันฟันธงว่า เพ่แว่นเป็นแฟนใหม่ของซุปตาร์ตัวแม่  เพราะวันนี้( 23 มกราคม 57 )นางเอกสาวเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง"คิดถึงวิทยา" ที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับแง้มว่าชายในภาพชื่อ"จอห์น" เป็นลูกครึ่งจีน - อิตาลี ทำงานอยู่ที่ปตท. เป็นคนที่พลอยกำลังคุยด้วย พูดง่ายๆ ก็กำลังศึกษาดูใจกันนั่นหล่ะ ท่าทางงานนี้แม่พลอยปลื่มเว่อร์ แอนด์ ถูกใจฝุดๆ เพราะนางบอกว่า  .. เป็นคนที่น่ารักและทำให้ตนยิ้มได้ทุกวัน แต่พอถามว่าเรียกแฟนหรือยัง?  แหม... นางเอกพลอยทำเป็นอิดออดอุ๊บอิ๊บ ....บอกว่า"ยังค่ะ"

     
เอ้า .. เกริ่นคร่าวๆไปแล้ว ทีนี้มาอ่านรายละเอียดของข่าวกันค้า 

 

หนุ่มที่โพสต์ไอจี?

พลอย; ชื่อจอห์นค่ะ (ยิ้มเขิน) เป็นลูกครึ่งจีน-อิตาเลียนค่ะ จะเรียกว่าคนใหม่ก็ดูเขินๆ นะ เอาเป็นว่าก็เป็นคนพิเศษที่คุยอยู่ตอนนี้ค่ะ ก็เพิ่งคุยๆ กันได้ไม่นานนี้เองค่ะ ถามว่าไปรู้จักกันได้ไง ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ แล้วก็แนะนำให้รู้จักกันแล้วก็คุยๆกัน เค้าไม่ใช่คนไทยค่ะคือเค้าอยู่เมืองนอกเลย แล้วเค้าก็ไม่รู้ว่าพลอยเป็นดาราด้วย ตอนแรกเค้าคุยมา เราก็ไม่ได้สนใจคุยอะไรนะ แต่เค้าคุยๆมา เราคุยไป เค้าก็น่ารักดีนะ (ยิ้ม) พลอยไม่ได้บอกว่าพลอยเป็นดารา ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมดอยู่แล้ว ก็ลองคุยดูไม่น่าจะเสียหายอะไร แล้วเค้าก็ทำให้เรายิ้ม ให้เราสดใส สดชื่นขึ้นมาอีกครั้ง ... ถามว่าคลิ๊กตรงไหน มันก็มีจุดที่คลิ๊กกันอยู่ มีเรื่องราวที่จูนกันลงตัว 
     
เปิดใจมากขึ้น?

พลอย; คือพลอยก็คิดว่าถ้ามันจะมาเดี๋ยวมันก็มาเอง พลอยไม่เคยคิดว่าต้องใช้หน้าตาไปขวนขวายหาให้ใครมาอยู่ข้างๆมันก็ไม่ใช่ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ไปเอง 
      

เค้ามีอะไรโดนใจพลอย?

พลอย; อย่างแรกพลอยชอบคนหล่อ (หัวเราะ) เพื่อนก็เชียร์ให้คุย ผลักไสไล่ส่งด้วยซ้ำอาจจะเห็นเราโสดมาปีนึง ก็นะ (เขิน) ทุกอย่างมันเพิ่งเริ่มค่ะ ถามว่าแฮปปี้ไหม ก็แฮปปี้ล่ะ เพราะคุยอยู่คนเดียวค่ะ มันก็รู้สึกดี ไม่ใช่แค่มีผีเสื้อบินอยู่ตัวเดียว แต่เหมือนทั้งสวนบินมาเลยค่ะ (ยิ้ม) 
      

เปิดตัวโพสต์ภาพหวานแล้ว?

พลอย; พลอยไม่ได้เปิดแล้วก็ไม่ได้ปิด เราก็แต่ทำตัวปกติจองเรา อย่างที่ทุกๆคนเห็น พลอยไม่ได้แอบ คือไปไหนกับเค้าพลอยก็ไป เดินด้วยกันก็เดินด้วยกันเท่านั้นเอง 
     
เจอกันบ่อยไหม?

พลอย; คือเค้าไม่ได้อยู่เมืองไทยนะค่ะ ถ้าว่างก็จะเจอกันบ้าง แต่ถ้าว่างก็ไปเจอกัน 
     
ระยะทางกับสัญชาติจะก่อปัญหามั้ยค่ะ?

พลอย; มันมีอยู่แล้วค่ะ ขนาดอยู่ประเทศเดียวกันยังมีปัญหาเลย แต่พลอยก็ไม่ได้คาดหวังแล้วค่ะ ถ้ามันจะต้องห่างกัน ต่างคนต่างทำหน้าที่ของกันและกัน แล้วถ้านานครั้งเพิ่งได้มาเจอกัน ก็คุ้มค่ากับการรอนะ 
     
เค้าทำธุรกิจอะไรค่ะ?

พลอย; อันนี้ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน คือเคยคุยกันนะ พลอยก็ถามเค้าถ้าคนถามจะให้บอกว่าอะไร เค้าก็บอกพลอยว่าเค้าอาย ใครถามก็ให้บอกว่าเค้าเป็นคนขายคุ้กกี้กับน้ำสลัด (หัวเราะ) เป็นบิสซิเนสแมนคุ้กกี้กับน้ำสลัด พลอยก็โอ๊ย...น่ารัก (ยิ้ม) เอาเป็นว่าขอเก็บไว้เป็นเรื่องไพรเวทของเค้าแล้วกัน อย่าไปรบกวนเค้าเลย

เรียกแฟนได้หรือยัง?

พลอย; เดี๋ยวบอกอีกทีแล้วกัน(หัวเราะ) ... ถามว่าเค้าจะมาเมืองไทยอีกเมื่อไรเหรอ คือเค้าก็บอกพลอยนะว่าเดี๋ยวเค้าจะพยายามมาหาให้พลอย คือถ้าพลอยว่างพลอยก็อาจจะไปหาบ้าง (เค้าอยู่ประเทศอะไร?) อุ๊ย...ไม่เอาไม่บอก คือพลอยว่ามันก็น่าจะโอเคนะ เพราะพลอยก็ได้เต็มที่กับงานของพลอย เค้าก็เต็มที่กับงานของเค้า คือพลอยเป็นคนติดเพื่อน ติดงาน ถ้าจะมีแฟนไม่ชอบให้ใครมาตัวติดกับพลอย อย่างนี้มันอาจจะเวิร์คสำหรับพลอยก็ได้นะ (ยิ้ม)

ดอกเตอร์ต้าร์ ( นาวิน  เยาวพลกุล) รับแซ่บนะจ้ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »