ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีระส่ำ!คาร์ริคเดี้ยงส่อพักยาวร่วม3วีก

ผีระส่ำ!คาร์ริคเดี้ยงส่อพักยาวร่วม3วีก

Posted 24/01/2014 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ต้นสังกัดนาน 3 สัปดาห์เลยทีเดียว ภายหลังโชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเคล็ดระหว่างเกมพ่าย ซันเดอร์แลนด์ ตกรอบตัดเชือก แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธ

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าอาจจำเป็นต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานร่วม 3 สัปดาห์ ภายหลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเคล็ดในระหว่างเกมพ่าย ซันเดอร์แลนด์ ร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา
 
"เดลี่ เมล" แท็บลอยด์ชั้นนำประจำแดนผู้ดี เชื่อว่าจากอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดที่ คาร์ริค ได้รับน่าจะทำให้เขาไม่น่าจะลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ได้ไปจนกระทั่งถึงช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ กันเลยทีเดียว

ทั้งนี้คาดกันว่า คาร์ริค วัย 32 ปี น่าจะพลาดลงเล่นในเกมเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนทั้ง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และ ฟูแล่ม รวมไปถึงเกมบุกเยือน สโต๊ค ซิตี้ และก็อาจจะหายไม่ทันลงสนามในเกมสำคัญที่มีโปรแกรมบุกเยือน อาร์เซน่อล วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเอฟเฟคต์!ปูดเสือเหลืองเตรียมซิวคางาวะคืนถิ่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์เตรียมอาศัยช่วงที่ปีศาจแดงกำลังจะได้ตัวจอมทัพชาวสแปนิช ดึงตัวมิดฟิลด์เลือดซามูไรกลับมาบัญชาเกมให้ดอร์ทมุนด์อีกครั้ง
  • เอเยนต์รูนรุดถกวู้ดเวิร์ดเรื่องต่อสัญญา
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว พอล สเตรทฟอร์ด นายหน้าคู่ใจของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของ "ปีศาจแดง" เพื่อพูดถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของกองหน้าทีมชาติอังกฤษแล้ว หลังจากที่ "รูน" ใกล้จะหมดสัญญากับทีมเต็มที และเป็นที่สนใจของทั้ง เชลซี กับ เรอัล มาดริด
  • รออีกนิด!ผีประกาศซิวมาต้าศุกร์นี้
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศถึงการได้ตัว ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมาจาก เชลซี ในวันศุกร์นี้ โดยที่แข้งวัย 25 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • ร่วงตามผลงาน!ผีแดงหลุด3ทีมรวยสุดครั้งแรก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดจากการเป็น 3 ทีมแรกที่รวยสุดในโลก เป็นครั้งแรก จากการจัดอันดับครั้งล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ภายหลังเสียตำแหน่งให้ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ยังคงครองอันดับ 1 และ 2 ต่อไปเหมือนเดิม ส่วน ลิเวอร์พูล ที่แม้จะหลุดจาก 10 อันดับเป็นครั้งแรก แต่ก็ยังคงเป็นทีมที่ทำรายได้สูงสุด จากทุกทีมที่ไม่ลงโม่แข้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »