ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักบุญแบนออสวัลโด้2วีกฐานมีเรื่องในสนามซ้อม

นักบุญแบนออสวัลโด้2วีกฐานมีเรื่องในสนามซ้อม

Posted 24/01/2014 by siamsport

 

เซาธ์แฮมป์ตัน จัดการลงดาบสั่งแบน ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง เป็นเวลา 2 สัปดาห์ เหตุมีส่วนพัวพันกับกรณีวิวาทกับ โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลังเลือดฝอยทอง ระหว่างการซ้อมเมื่อวันพุธ ส่งผลให้ ดาวเตะรายนี้ จะหมดโอกาสลงเล่นให้กับทัพ "นักบุญ" ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่มีคิวพบกับ เยโอวิล ทาวน์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินลงโทษแบน ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าทีมชาติอิตาลี เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ ภายหลังมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์วุ่นวายในสนามซ้อม จากการเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

แม้ "นักบุญ" จะไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ "เดอะ เซาเธิร์น เดลี่ เอ็คโค่" แท็บลอยด์ท้องถิ่นประจำเมืองเซาแธมป์ตัน ระบุว่า ออสวัลโด้ เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ทะเลาะเบาะแว้งกับ โชเซ่ ฟอนเต้ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ระหว่างการซ้อมที่สนามซ้อม สเตเปิ้ลวู้ด เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ทว่าไม่ได้มีบทลงโทษ ปราการหลังชาวโปรตุเกส แต่อย่างใด

ตามแถลงการณ์ของ "เดอะ เซนต์ส" เผยว่า "วันนี้ สโมสรฟุตบอล เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ตัดสินลงโทษ ดานี่ ออสวัลโด้ กองหน้า เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ต่อจากการมีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นที่สนามซ้อม สเตเปิ้ลวู้ด โดยสโมสรได้รีบดำเนินการในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งพิจารณาแล้วว่าเป็นการแสดงพฤติกรรมที่ฝ่าฝืนกฎของนักเตะ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็จะไม่มีการแสดงความเห็นเพิ่มเติมใดๆ ในช่วงเวลานี้"

ทั้งนี้จากการสั่งลงโทษดังกล่าว ส่งผลให้ ออสวัลโด้ วัย 28 ปี จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับ "นักบุญ" ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดพบกับ เยโอวิล ทาวน์ วันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้ รวมไปถึงเกมลีกนัดพบกับ อาร์เซน่อล และ ฟูแล่ม ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉเอเยนต์เอสเซียงเจรจาย้ายยืมตัวกับมิลาน
    สื่อกีฬาดัง ตีข่าว ตัวแทนคู่ใจของ ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เชลซี เดินทางไปเจรจาเรื่องการย้ายทีมแบบยืมตัวของนักเตะกับ เอซี มิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยคาดเรื่องทุกอย่างคงลงตัวเนื่องจาก "รอสโซเนรี่" ต้องการผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์อย่างมาก
  • ผีระส่ำ!คาร์ริคเดี้ยงส่อพักยาวร่วม3วีก
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ต้นสังกัดนาน 3 สัปดาห์เลยทีเดียว ภายหลังโชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเคล็ดระหว่างเกมพ่าย ซันเดอร์แลนด์ ตกรอบตัดเชือก แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธ
  • มาต้าเอฟเฟคต์!ปูดเสือเหลืองเตรียมซิวคางาวะคืนถิ่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์เตรียมอาศัยช่วงที่ปีศาจแดงกำลังจะได้ตัวจอมทัพชาวสแปนิช ดึงตัวมิดฟิลด์เลือดซามูไรกลับมาบัญชาเกมให้ดอร์ทมุนด์อีกครั้ง
  • เอเยนต์รูนรุดถกวู้ดเวิร์ดเรื่องต่อสัญญา
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว พอล สเตรทฟอร์ด นายหน้าคู่ใจของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของ "ปีศาจแดง" เพื่อพูดถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของกองหน้าทีมชาติอังกฤษแล้ว หลังจากที่ "รูน" ใกล้จะหมดสัญญากับทีมเต็มที และเป็นที่สนใจของทั้ง เชลซี กับ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »