ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีส่อลาสิงห์หลังยึกยักสัญญาใหม่

เจทีส่อลาสิงห์หลังยึกยักสัญญาใหม่

Posted 24/01/2014 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมใจเพชรของเชลซี อาจได้ย้ายไปหาประสบการณ์ค้าแข้งแปลกใหม่นอก เดอะ บริดจ์ หลังจาก "สิงห์บลูส์" ยังยึกยักไม่เสนอสัญญาใหม่ให้ ทั้งที่ของเดิมจะหมดอายุตอนจบฤดูกาล คาดมีแววได้ย้ายทีมสูง เพราะในวัย 33 ปี ต้องยอมรับสัญญาปีต่อปี และค่าเหนื่อยที่น้อยลง

 "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี ตีข่าว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ อาจอยู่เล่นกับทีมใน สแตมฟอร์ด บิดจ์ เป็นปีสุดท้าย หลังจากที่สโมสรยังทำยึกยัก ไม่ยอมเสนอสัญญาใหม่ให้เสียที ถึงกระนั้นเชื่อว่าถ้าหากมีการต่อสัญญา ก็อาจไม่ใช่สัญญายาว 3 ปีอย่างที่นักเตะต้องการ เพื่อเป็นการรับประกันอนาคตของตัวเองที่อยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิตพ่อค้าแข้งแล้ว
 
"เจที" เหลือสัญญาจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น แต่ เชลซี ยังไม่เสนอสัญญาใหม่ให้ โดยคาดว่า เทอร์รี่ อาจต้องรออีก 2-3 เดือน แต่มีความเข้าใจว่า ดาวเตะเด็กปั้นวัย 33 ปี จะได้สัญญาแบบปีต่อปี นอกจากนี้ยังอาจต้องรับค่าเหนื่อยลดลงด้วย  
 
"มิสเตอร์เชลซี" ที่ต้องการยุติชีวิตพ่อค้าแข้งที่ เดอะ บริดจ์ ในฐานะนักเตะที่เล่นให้สโมสรๆ เดียว ต้องการสัญญา 3 ปี เพราะน่าจะเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายของเจ้าตัวด้วย ดังนั้นการที่ เชลซี พร้อมให้สัญญาแบบปีต่อปี อาจบีบให้ เทอร์รี่ ต้องย้ายสังกัด 
 
เชลซี กำลังปรับโครงสร้างการเงิน และการพยายามขาย ฆวน มาต้า ออกจากทีม โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวรับซื้อ จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของพวกเขาลงไปได้เยอะ เช่นเดียวกับกรณีของ เทอร์รี่ ที่หากต้องการอยู่ต่อ ต้องรับสัญญาระยะสั้น และลดค่าเหนื่อยลง
 
อย่างไรก็ดี ถ้า เทอร์รี่ เลือกย้ายทีมก็มีทีมที่พร้อมรับตัวเขาเพียบอยู่แล้ว และหนึ่งในนั้นคือ กาลาตาซาราย คู่แข่งของ เชลซี ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จับตาดูอยู่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »