ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยริสชูบายอร์คัมแบ็กแกร่งช่วยพลิกชีวิตไก่

โยริสชูบายอร์คัมแบ็กแกร่งช่วยพลิกชีวิตไก่

Posted 24/01/2014 by siamsport

 

อูโก้ โยริส นายทวาร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมเปาะ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกชาวโตโก สำหรับการโชว์ฟอร์มสุดแจ่มต่อจากการได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง ชี้ ดาวเตะรายนี้ มีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อทัพ "ไก่เดือยทอง" ที่กำลังทำผลงานติดลมบนอยู่ในเวลานี้

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาวโตโก สำหรับการกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ภายหลังได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทีมของ ทิม เชอร์วู้ด ที่ได้รับการแต่งตั้งขึ้นเป็นผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" เมื่อเดือนก่อน

โยริส พูดถึง อเดบายอร์ ที่ยิงไป 5 ประตูจาก 6 นัดที่ได้ลงเล่น ว่า "เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด และก็เป็นนักเตะที่มีความเฉียบขาด หากไม่นับเรื่องการยิงประตู เขามีส่วนช่วยทีมมากมายเหลือเกิน เขาวิ่งไม่หยุด และสร้างช่องว่างรอบตัวเขาได้อยู่ตลอด บางครั้งเมื่อคุณกำลังมีปัญหาในการเล่น เขานี่แหละคือเป้าหมายที่ดีมาก เขาสามารถครองบอลได้ และช่วยทีมได้มากกับการเล่นเกมรุก"
 
ทั้งนี้ผลงานในลีกของ สเปอร์ส ในระยะหลังต้องถือว่าดีมาก กับการคว้าชัยชนะได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันแล้ว ส่งผลให้อันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางในเวลานี้ มี 43 คะแนนจาก 22 นัดที่ลงเล่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีส่อลาสิงห์หลังยึกยักสัญญาใหม่
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมใจเพชรของเชลซี อาจได้ย้ายไปหาประสบการณ์ค้าแข้งแปลกใหม่นอก เดอะ บริดจ์ หลังจาก "สิงห์บลูส์" ยังยึกยักไม่เสนอสัญญาใหม่ให้ ทั้งที่ของเดิมจะหมดอายุตอนจบฤดูกาล คาดมีแววได้ย้ายทีมสูง เพราะในวัย 33 ปี ต้องยอมรับสัญญาปีต่อปี และค่าเหนื่อยที่น้อยลง
  • นักบุญแบนออสวัลโด้2วีกฐานมีเรื่องในสนามซ้อม
    เซาธ์แฮมป์ตัน จัดการลงดาบสั่งแบน ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง เป็นเวลา 2 สัปดาห์ เหตุมีส่วนพัวพันกับกรณีวิวาทกับ โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลังเลือดฝอยทอง ระหว่างการซ้อมเมื่อวันพุธ ส่งผลให้ ดาวเตะรายนี้ จะหมดโอกาสลงเล่นให้กับทัพ "นักบุญ" ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่มีคิวพบกับ เยโอวิล ทาวน์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • สื่อแฉเอเยนต์เอสเซียงเจรจาย้ายยืมตัวกับมิลาน
    สื่อกีฬาดัง ตีข่าว ตัวแทนคู่ใจของ ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เชลซี เดินทางไปเจรจาเรื่องการย้ายทีมแบบยืมตัวของนักเตะกับ เอซี มิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยคาดเรื่องทุกอย่างคงลงตัวเนื่องจาก "รอสโซเนรี่" ต้องการผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์อย่างมาก
  • ผีระส่ำ!คาร์ริคเดี้ยงส่อพักยาวร่วม3วีก
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ต้นสังกัดนาน 3 สัปดาห์เลยทีเดียว ภายหลังโชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเคล็ดระหว่างเกมพ่าย ซันเดอร์แลนด์ ตกรอบตัดเชือก แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »