ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!คาร์ดิฟฟ์จ้องยืมฟาบิโอจากผี

ลือ!คาร์ดิฟฟ์จ้องยืมฟาบิโอจากผี

Posted 24/01/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ อยากยืมตัวร่วมทีม ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ คาดน่าจะมีความชัดเจนในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ฟาบิโอ ดา ซิลวา กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าตกเป็นเป้าหมายที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรเพื่อนร่วมลีก อยากยืมตัวร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมนี้
 
"เดอะ มิร์เร่อร์" สื่อชั้นนำประจำแดนผู้ดี ระบุว่า "เดอะ บลูเบิร์ดส์" มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงคว้า แบ็กซ้ายชาวบราซิลรายนี้ ร่วมทีมได้อย่างไม่น่ามีปัญหาอะไร กับการเซ็นสัญญายืมตัวยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้
 
ทั้งนี้ ฟาบิโอ ได้ใช้เวลาตลอดฤดูกาลก่อนด้วยสัญญายืมตัวกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และตอนนี้ก็กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 3 สำหรับ "เร้ด เดวิลส์" ในตำแหน่งแบ็กซ้าย ต่อจาก ปาทริซ เอวร่า และ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ซึ่งล่าสุดเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะก็ออกมายืนยันเองว่าพ่อค้าแข้งในความดูแลคงจะเก็บข้าวของย้าหนีออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นการถาวร ในช่วงซัมเมอร์นี้ ค่อนข้างแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »