ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัตดาวน์!กุนซือซิดนีย์ฉุนข่าวปตท.จ่อ"เดล"ย้ำไม่ย้าย

ชัตดาวน์!กุนซือซิดนีย์ฉุนข่าวปตท.จ่อ"เดล"ย้ำไม่ย้าย

Posted 24/01/2014 by goal.com

 

กุนซือซิดนีย์ เอฟซี เริ่มฉุนข่าว ปตท.ระยอง เตรียมคว้า เดลปิเอโร่ ชี้เป็นแค่ข่าวลือและจะไม่มีการย้ายทีมของหัวหอกอิตาเลียนเกิดขี้นในช่วงนี้

แฟรงค์ ฟาริน่า ผู้จัดการทีมซิดนีย์ เอฟซี ในศึกเอลีก ออสเตรเลีย เริ่มไม่สบอารมณ์กับข่าวเชื่อมโยง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าคนดังของทีมกับ ปตท.ระยอง น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ระบุเป็นเรื่องที่จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

พลังเพลิง เปิดเกมรุกอย่างหนักในการคว้าตัวตำนานแข้งยูเวนตุสมาร่วมทีมให้ได้หลังเจ้าตัวใกล้จะหมดสัญญาค้าแข้งในแดนจิ้งโจ้กลางปีอย่างไรก็ตามซิดนีย์ก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีทางปล่อยตัวดาวเตะวัย 39 ปี ออกจากทีมหลังเจ้าตัวยิงไป 5 ประตูจาก 12 นัดแล้วในซีซั่นนี้

"ผมคิดว่าข่าวลือกับสโมสรในไทย(ปตท.ระยอง) มันเป็นเรื่องที่เก่าที่ถูกขุดขึ้นมาอีกครั้ง แต่ตอนนี้อเลสซานโดรโฟกัสกับที่นี่เท่านั้น" ฟารินา ให้สัมภาษณ์

"ผมคิดว่ามันเป็นข่าวที่ถูกสร้างขึ้น ผมบอกเลยนะว่าเขาเคยพูดกับผมเกี่ยวกับเรื่องลีกไทยมานานมากๆแล้ว ดังนั้นผมจึงไม่รู้ว่าใครเป็นคนขุดคุ้ยเรื่องนี้ขึ้นมาอีก แต่ที่แน่ๆมันไม่ใช่สิ่งกวนใจสโมสรเลย"

"เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีชื่อเสียงมาก จึงไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่เขาจะได้รับความสนใจ แต่เราก็ต้องอยู่กับมันให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »