ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันจัดเต็ม!ส่งหงส์ชุดใหญ่บู๊บอร์นมัธ

บีร็อดยันจัดเต็ม!ส่งหงส์ชุดใหญ่บู๊บอร์นมัธ

Posted 24/01/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เล็งส่งทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงฉะแข้ง บอร์นมัธ ในศึกเอฟ เอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์นี้ บอกแม้ดูผิวเผินทัพ "หงส์แดง" ของตนจะดูเหนือกว่าหลายขุม แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่อาจที่จะประมาทคู่แข่งได้ ยันชัดสั่งลูกทีมเดินหน้าลุยเต็มสูบ ห้ามผ่อนเครื่องเป็นขาด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนตั้งใจที่จะส่งทัพ "หงส์แดง" ชุดที่มีศักยภาพแข็งแกร่งที่สุดลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดบุกเยือน บอร์นมัธ สโมสรจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ วันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้
 
"เร้ด แมชีน" ต้องเดินทางไปประชันฝีเท้าในถิ่น ดีน คอร์ต โดยปราศจากตัวหลักอย่าง โฆเซ่ เอ็นริเก้, ลูคัส เลว่า และ เกล็น จอห์นสัน เป็นที่แน่นอน เช่นเดียวกับในรายของ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ มามาดู ซาโก้ ที่จะหมดสิทธิ์ลงเล่นด้วยเหมือนกัน ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ได้พูดกับผู้สื่อข่าวก่อนเกมว่า "พวกเราไม่มีทางเลือกมากนักในช่วงเวลานี้ พวกเรามีนักเตะเพียงแค่ 15 รายที่ฝึกซ้อมได้ (เนื่องจากหลายรายมีอาการบาดเจ็บรบกวน) และเห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเราคงจะต้องเรียกนักเตะดาวรุ่งบางคนให้มีชื่อเข้ามาอยู่ในทีม"
 
"มันเป็นการแข่งขันที่พวกเราต้องการทำผลงานให้ดี จากประวัติศาสตร์ของสโมสร เป็นสิ่งบังคับให้มันจำเป็นต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเกมนี้ก็มีความสำคัญต่อเรา ดังนั้นพวกเราจึงจะต้องเล่นอย่างเต็มที่ และจบลงด้วยผลการแข่งขันที่ดี" อดีตโค้ช สวอนซี ซิตี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แห้ว!สิงห์เผยตกลงค่าตัวซาลาห์ได้แล้ว
    เชลซี ประกาศเอง สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวโรจน์ของ บาเซิ่ล ซึ่งเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้แข้งวัย 21 ปี ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว และรับการตรวจร่างกายกับทีมเท่านั้น
  • หงส์เล็งสอยเดยองก์เสริมทัพแทนลูคัส
    ลิเวอร์พูล เตรียมเดินเครื่องยื่นข้อเสนอให้ เอซี มิลาน ขอซื้อ ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ดัตช์ ร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดนักเตะจะปิดลงช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เหตุหวังดึงเข้ามาทดแทน ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลี่ยน ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนัก และส่อแววต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน
  • จ่อซบหงส์?ภาพหลุดซาลาห์เช่าที่อยู่ในลิเวอร์พูล
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ บาเซิ่ล อาจกำลังจะมาเป็นขุนพลคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในเร็ววันนี้ หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า เขาได้เช่าอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของแข้งวัย 21 ปี ระบุเอาไว้ในชื่อผู้เช่าอย่างชัดเจน
  • หงส์จืด!ลูคัสพักยาว2เดือน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมทุ่มเท จำเป็นต้องพักแข้งราว 2 เดือน หลังเข่าเดี้ยงจากเกมเจ๊า แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »