ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดความลับ “เจนี่-เอ๋” ในบ้านอัศวเหม

เปิดความลับ “เจนี่-เอ๋” ในบ้านอัศวเหม

Posted 24/01/2014 by Sanook

หลังจากที่ได้ไฟเขียวจากสามีสุดที่รัก  เอ๋  ชนม์สวัสดิ์  อัศวเหม  ไม่นาน มาดามเจนี่   ก็ได้ฤกษ์ปลดล๊อคอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา   ตามคำร้องขอของเหล่าสาวก ซึ่งปรากฎว่าทันทีที่นางเอกปลดล๊อค เหล่าสาวกก็เข้าไปฟอลโล่กันเพียบตอนนี้ยอดก็ปาเข้าไปหลายแสนแล้ว งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างก็แฮบปี้ที่ได้เห็นภาพมาดามกับสามีหวานเว่อร์ตามที่คิดไว้จริงๆ

 

แต่ใครจะรู้บ้างว่าชีวิตหลังจากจดทะเบียนฟ้าแลบไปนั้นทั้งคู่เป็นอย่างไรกันบ้าง  ทีมงาน Sanook! Club ได้รับคำบอกเล่าจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดบ้าน “อัศวเหม” เล่าสู่ให้ฟังว่า  หลังจากที่เจนี่ย้ายเข้ามาเป็นมาดามแล้ว  เธอก็จัดแจงดูแลสามีสุดที่รักด้วยตัวเองหลายๆเรื่อง  ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว  การออกงานสังคมคู่กัน  ไปตลอดจนอาหารการกิน  เพราะเนื่องจากสาวเจนี่เป็นคนที่ค่อนข้างดูแลสุขภาพและออกกำลังกายสม่ำเสมอ  เลยทำให้พี่เอ๋ได้รับอานิสงส์ตรงนี้ด้วย

 

ทุกๆวัน  ถ้าทั้งคู่อยู่บ้านด้วยกันก็จะตื่นแต่เช้าเพื่อไปวิ่งออกกำลังกาย  รวมถึงกีฬาชกมวยที่ทั้งคู่กำลังชอบมากๆ  หลังจากนั้นก็ กินอาหารเช้าด้วยกัน  เมนูในแต่ละวันนั้นบางทีมาดามเจนี่ก็จะจัดการให้ด้วย  เรื่องการออกงานนั้นก็ดูตามสมควรถ้างานเป็นทางการมากพี่เอ๋ต้องฉายเดี่ยว  แต่ถ้างานสังคมมาดามเจนี่ก็จะเคียงข้างสามีตลอด

 

แต่ทั้งนี้ทั้งคู่แอบมีข้อตกลงร่วมกันตามสไตล์สามีภรรยาว่า  ไม่ว่าใครจะอยู่ที่ไหนก็ขอให้บอกกันด้วยและยังต้องบอกรักกันทุกวัน  แถมสาวเจนี่ยังหอมแก้มพี่เอ๋ก่อนออกจากบ้านทุกวันอีกต่างหาก ส่วนงานในบ้านนั้นสาวเจนี่ก็จะดูแลโดยรวมๆไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจของสามีเท่าไหร่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่หวาน.. คู่ฟิต ''เจนี่&เอ๋'' ฟิตซ้อมพร้อมป่อง!!ตามคำหมอ
    โอ๋ยโย่ .. ไม่ใช่แค่ความรักเท่านั้นที่ฟิตเปรี๊ยะ หวานเว่อร์ไม่จืดจาง หากแต่ร่างกานมาดาม"เจนี่"อัศวเหมและเพ่เสี่ย"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก็ฟิตปั๋ง ออกกำลังกายเด้งดึ๋งดี๋งกันทุกวัน จะไม่ฟิต ไม่ฟินได้ไงในเมื่อทั้งคู่ชอบจูงมือกันไปวิ่ง ไปซ้อมมวยด้วยกันตลอด (แม้สุดท้ายเพ่เอ๋จะเป็นฝ่ายยอมให้เจนี่สุดเลิฟทุกครั้งก็ตาม)
  • อั้ยย่ะ!! มาดาม''เจนี่''มอบโชคปลดล๊อคไอจีให้สาวกฟอลโล่ครึ่งวัน!!
    ยังคงเป็นมาดามที่มีกระแสฝุดๆ มาดาม"เจนี่" อัศวเหม ที่ก่อนนี้ช่วงหลังปีใหม่ก็มีข่าวออกมาว่าถูกมือดีปลอมไอจี จนเหล่าแฟนคลับต้องออกมาเคลียร์ผ่านเฟซบุ๊คนางเอกสาวมีเพียงไอจีเดียว
  • เจนี่ อัศวเหม เฉลยแท็กรัก #BMHJA ย่อมาจาก?
    ปล่อยให้เป็นปริศนามานานกับ แฮชแท็ก #BMHJA ของสาว "เจนี่ อัศวเหม" ว่าย่อมาจากอะไร พอได้โอกาสไปออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี กับเพื่อนสนิทจากแก๊งนางฟ้า เจ้าตัวเลยยอมเฉลยเป็นครั้งแรกว่า ตัวย่อ #BMHJA แท็กเลิฟสื่อรักที่เจ้าตัวมักโพสต์ในอินสตาแกรม ก่อนจะตกเป็นข่าวดัง มาจากประโยคที่ว่า "My Bettet Half Janie Aei" (ส่วนที่ขาดหายไปของชีวิต)
  • เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ควักเศษเงิน ซื้อแอร์เมส 4 ล้านให้ เจนี่
    ความรักหวานชื่นจนน่าอิจฉา ล่าสุด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ควักเงินซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแพงหู่ฉี่แอร์เมส รุ่นหิมาลายัน ให้มาดามคนสวย เจนี่ อัศวเหม โดยกระเป๋ายี่ห้อหรูใบนี้ราคาสูงถึง 4 ล้านบาทเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »