ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วาดะปลื้มฉลามฮ็อตคว่ำเทโรฯ, แย้มอาจเซ็นหอกใหม่หลังฟอร์มเฟี้ยว

วาดะปลื้มฉลามฮ็อตคว่ำเทโรฯ, แย้มอาจเซ็นหอกใหม่หลังฟอร์มเฟี้ยว

Posted 25/01/2014 by goal.com

 

บอสฉลามชลออกโรงปลื้มฟอร์มลูกทีมหลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมไล่พลิกนรกแซงเทโรฯ ในแมตช์การกุศล คามิลเลียน เกมส์ 2014 ไป 4-2 ชี้ลูกทีมไม่ยอมแพ้ พร้อมยกเครดิต 3 ประตูให้หอกใหม่

หลังเกมการกุศลชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ที่เป็นเจ้าถิ่นชลบุรี เอฟซี เอาชนะไปได้ 4-2 จากการทำคนเดียว 3 ประตูของหอกเทสต์แข้งอย่างนิโกล่า ยูเจซิค 

มาซา ฮิโระ วาดะ เทรนเนอร์ของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี กล่าวชื่นชมลูกทีมถึงความใจสู้ว่า "เป็นอีกเกมที่ยาก ในการเจอกับเทโรฯ แต่ผมก็มองในดีว่าเราได้มีโอกาสเรียนรู้เกมของพวกเขา"

"เราโดนขึ้นนำ ในครึ่งแรก แต่ก็สามารถกลับมาเอาชนะได้ ซึ่งผมต้องชมลูกทีมของผมทุกคนที่วิ่งและสู้จนสามารถพลิกเกมกลับมาเป็นของได้ ในท้ายที่สุด"

นอกจากนี้ บอสใหญ่มาดนิ่งของชลบุรีฯ ยังกล่าวถึงฟอร์มของนิโกล่า ยูเจซิค ดาวเตะเซอร์เบียที่เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมว่าสามารถสร้างความแตกต่างได้ อย่างน่าประทับใจ

"ผมถือว่าเขาทำผลงานได้ดี (ยูเจซิค) มีความขยันและจบสกอร์ได้ นั่นคือการเริ่มต้นที่ดีของเขา ซึ่งตรงนี้คงต้องหารือกับทางทีมผู้บริหารอีกครั้งว่าจะตัดสินใจอย่างไร แต่ในแมตช์นี้คงต้องยกเครดิตให้เขาด้วย" วาดะทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »