ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสเผยรู้สึกสำคัญขึ้นในยุคมาร์ติโน่

เชสเผยรู้สึกสำคัญขึ้นในยุคมาร์ติโน่

Posted 25/01/2014 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยรู้สึกตัวเองมีความสำคัญขึ้นในยุค เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือคนปัจจุบัน ชี้เจ้านายมอบความไว้วางใจและให้เล่นในตำแหน่งที่ถนัด จนทำให้ผลงานออกมายอดเยี่ยมในซีซั่นนี้
           
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองมีบทบาทสำคัญกับทีมมากขึ้นภายใต้การกุมบังเหียนของ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์
 
ฟาเบรกาส ซึ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม บาร์ซ่า เมื่อปี 2011 ได้กลายเป็นตัวหลักของ มาร์ติโน่ และยิงไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้ น้อยกว่าที่เขาทำได้ตลอดฤดูกาล 2012-13 แค่ 3 ประตูเท่านั้น และล่าสุดดาวเตะทีมชาติสเปน ก็ออกมายกย่องเจ้านายที่ช่วยให้ตัวเองฟอร์มกระฉูด
 
"มาร์ติโน่ ให้ความเชื่อมั่นกับผม เขาเชื่อมั่นในตัวผมมาตลอดและรู้ว่าผมเป็นนักเตะแบบไหน เขาไม่ได้ขอให้ผมทำสิ่งที่เขารู้ว่าผมทำไม่ได้และพยายามใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของผมอยู่เสมอ ใน 16 เกมหลังสุด ผมลงเล่น 15 นัด นั่นดีมากๆ สำหรับผม เพราะผมไม่ได้เล่นครบทุกเกม ผมเล่น 80 หรือ 90 นาทีอยู่ตลอดและผมรู้สึกมีความสำคัญกับทีมมากขึ้น ผมรู้สึกว่าเพื่อนร่วมทีมเชื่อมั่นในตัวผมมากขึ้น ด้านสภาพร่างกายด้วย ผมรู้สึกแข็งแกร่งขึ้น" ฟาเบรกาส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »