ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี่ไม่ผิดหวังชวดชิงผีถ้วยแคปิตอลฯ

เปเยกรินี่ไม่ผิดหวังชวดชิงผีถ้วยแคปิตอลฯ

Posted 25/01/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ผิดหวังที่จะไม่ได้เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงแคปิตอล วัน คัพ หลัง "ปีศาจแดง" ชิงตกรอบรองชนะเลิศ พร้อมยก ซันเดอร์แลนด์ เป็นคู่ชิงที่ยอดเยี่ยม เนื่องจาก "แมวดำ" เขี่ยบรรดาบิ๊กทีมตกรอบมาแล้ว
 
มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้รู้สึกผิดหวังแต่อย่างใดที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศศึกแคปิตอล วัน คัพ กับพวกเขา เนื่องจาก "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ คู่ชิงที่สนามเวมบลีย์ เป็นทีมที่ดีมากๆ
 
แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้าชิงแคปิตอล วัน คัพ ด้วยชัยชนะเหนือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวม 2 นัด 9-0 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะผ่านเข้าไปเจอกับคู่ปรับร่วมเมือง กลับพลาดท่าตกรอบรองชนะเลิศ จากการแพ้จุดโทษต่อ ซันเดอร์แลนด์ หลังเสมอกัน 2 นัด 3-3
 
ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่สนามเวมบลีย์ จะเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง แต่ เปเยกรินี่ กลับไม่ได้รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้เจอกับ "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด
 
"สำหรับแคปิตอล วัน คัพ ผมไม่ได้ผิดหวังที่มันจะไม่ได้เป็นนัดชิงแห่งแมนเชสเตอร์ ซันเดอร์แลนด์ เป็นทีมที่ดีมากๆ ซึ่งเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ดังนั้น มันจะเป็นนัดชิงที่หนักพอๆ กัน" กุนซือชาวชิลี กล่าว
 
แมนฯ ซิตี้ จะลงเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ ที่สนามเวมบลีย์ วันที่ 2 มีนาคมนี้ แต่ก่อนหน้านั้น "เรือใบสีฟ้า" จะมีโปรแกรมฟาดแข้งกับ "แมวดำ" ในศึกพรีเมียร์ลีก วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »