ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Jailbait ซาร่า มาลากุล ไม่เซ็นเซอร์ เปลือยอกเล่นหนังใหม่

Jailbait ซาร่า มาลากุล ไม่เซ็นเซอร์ เปลือยอกเล่นหนังใหม่

Posted 25/01/2014 by kapook

 

ซาร่า มาลากุล เลน สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เปลือยอกในหนัง JAILBAIT

หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการเปลือยอกมาครั้งหนึ่งแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง 12.12.12 ล่าสุด สาวซาร่า มาลากุล เลน นักแสดงสาวชื่อดังก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง คือเรื่อง JAILBAIT ซึ่งเรื่องนี้ เธอก็ยังคงสร้างความฮือฮาด้วยการรับบทวาบหวิว มีฉากโป๊ ๆ เปลือย ๆ เช่นเดิม

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง JAILBAIT นี้ ซาร่า มาลากุล ได้เป็นนักแสดงนำ เธอรับบทเป็น แอนนา นิกซ์ นักดนตรีเชลโล่ที่โชคชะตาพาให้เธอต้องไปใช้ชีวิตในคุก หลังจากที่เธอก่อเหตุฆ่าพ่อเลี้ยงโดยไม่ได้ตั้งใจ ระหว่างที่พ่อเลี้ยงพยายามจะข่มขืนเธอ ซึ่งเมื่อเธอถูกนำตัวไปขังในทัณฑสถานหญิง แอนนาก็ต้องเผชิญหน้ากับแก๊งขาใหญ่ในคุก พบเจอกับผู้คุมที่ใช้อำนาจแบบผิด ๆ และการใช้ยาเสพติดอย่างมากมายภายในนั้น และนั่นทำให้เธอพยายามจะหนีจากสิ่งแวดล้อมที่เลวร้ายเช่นนี้

ทั้งนี้ จากการวิจารณ์ของนักวิจารณ์หนังหลายราย ระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากเซ็กส์ที่ค่อนไปทางเยอะเกินไป แต่ก็สะท้อนให้เห็นความเป็นจริงในคุก ที่จะทำให้คนดูไม่อยากจะพาชีวิตตัวเองไปจบในคุกอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพแรกจากหนังฮีโร่มาร์เวล Guardians of the Galaxy รวมพลฮีโร่ตะลุยจักรวาล
    เป็นหนังฮีโร่เรื่องใหม่ที่เตรียมเข้าฉายซัมเมอร์ปีนี้ โดยใครที่ได้ดู เอ็น เครดิต ของ Thor 2 คงจะได้เห็นความเชื่อมโยงของจักรวาลกันไปแล้วกับ Guardians of the Galaxy ที่เป็นกลุ่มฮีโร่ในจักรวาลเดียวกับ ธานอส (ซึ่งมีข่าวว่าอาจจะมาแจมเป็นตัวละครรองให้กับหนังเรื่องนี้ด้วย) โดยในตัวหนังเรื่องนี้ก็ได้ทีมนักแสดงมากมาย มาพากย์เสียง และ แสดงเป็น ทั้ง ซูอี้ ซัลดาน่า, คริส แพ็ทต์, ไมเคิล รูกเกอร์, เดฟ บาทิสตา, แบรดลี่ คูเปอร์ และรวมไปถึง วิน ดีเซล เป็น กรูท มนุษย์ต้นไม้ โดยในภาพแรกที่เผยออกมา ก็แสดงให้เห็นถึง 5 ตัวละครหลักที่เป็นกลุ่มฮีโร่ Guardians of the Galaxy นั่นเอง ประกอบไปด้วย กาโมรา สาวนักฆ่า, สตาร์-ลอร์ด นักล่าขุมทรัพย์, ร็อคเก็ตแรคคูน ไอ้หนูปืนดุ, แดร็กซ์ จอมทำลายล้าง และ กรูท มนุษย์ต้นไม้ นั่นเองครับ
  • “บอย-ปกรณ์” ถ่ายทอดบทบาทผู้ชายปากดีเบื่อแฟน‏ ในหนังสุดฮา ‘ฟัดจังโตะ’
    พระเอกหนุ่มเครางาม “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แอบใฝ่ฝันอยากร่วมงานกับผู้กำกับสายแข็งลายเซ็นฮาเฉพาะตัวอย่างผกก. “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” มานานมาก เพราะเห็นดาราคนไหนมาร่วมงานกับ “พี่ยอร์ช” เป็นต้องได้ความเฮฮาสนุกสนานบานเบิกเป็นประสบการณ์ดีๆ กลับไปทุกครั้ง ปีนี้ ผกก.“ยอร์ช” ไม่ขัดศรัทธาน้องชายเลยร่วมมือกับผู้กำกับภาพยนตร์ป้ายแดงแต่ผ่านงานกำกับโฆษณามาอย่างโชกโชนอย่าง ผกก. “ดิ่ง-นภดล อากาศ”
  • ยอดเยี่ยม…ประทับใจ…คลาสสิค คือคำจำกัดความของภาพยนตร์ Inside Llewyn Davis
    ใกล้ช่วงเทศกาลประกาศรางวัลภาพยนตร์ต่างๆ ช่วงนี้จะมีหนังที่น่าจับตาดู และเป็นตัวเก็งทยอยเข้าฉายกันหลายเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ “Inside Llewyn davis ( อินไซด์ ลูวิน เดวิส ) : คน กีต้าร์ แมว” อีก 1 ตัวเต็งรางวัลออสการ์ ที่มีคิวเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 มกราคม 2014 ซึ่งทางค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส ประเดิมศักราชใหม่ด้วยภาพยนตร์ที่ได้รับคำจำกัดความว่า “ยอดเยี่ยม…ประทับใจ…คลาสสิค” ผลงานการกำกับของสองพี่น้องมือรางวัลออสการ์ โจเอล และ อีธาน โคเอน ที่เคยคว้ารางวัลมาแล้วจากภาพยนตร์ No country for old men ซึ่งคราวนี้เขาทั้งสองหันมาทำภาพยนตร์เกี่ยวกับ “คน กีต้าร์ แมว”
  • วูล์ฟเวอร์รีน นำทีม X-Men ขึ้นปกโชว์ชุดใหม่บนนิตยสาร Cine Live
    เป็นเพราะว่ามันเป็น X-Men ภาคที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ว่าแล้วตัวหนังก็เริ่มโปรโมทไม่ยั้งจริงๆ กับ X-Men: Days of Future Past ภาคต่อของ X-Men : First Class ที่ในวันนี้ทางตัวหนังได้นำทีมนักแสดงหลัก ขึ้นปกนิตยสาร Cine Live เล่มล่าสุด โดยมี วูล์ฟเวอร์รีน ยืมเด่นสง่างาม ด้วยชุดใหม่ที่เพิ่มเติมความมืด และดูท่าจะแข็งแกร่งขึ้น รวมไปถึงชุดของตัวละคร แม๊กนีโต้ ในตอนหนุ่ม ที่รับบทโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ อีกด้วย ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการรวมเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จากทุกภาคมาไว้แบบจัดเต็ม ไล่ตั้งแต่ สตรอม, คิตตี้, ไอซ์แมน และ บีส อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »