ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร่ำให้ ''ชมพู่'' รดน้ำศพพ่อ เผยทำใจได้บ้างแต่เหว๋อ..ครอบครัว ''น๊อต'' ร่วมไว้อาลัย

ร่ำให้ ''ชมพู่'' รดน้ำศพพ่อ เผยทำใจได้บ้างแต่เหว๋อ..ครอบครัว ''น๊อต'' ร่วมไว้อาลัย

Posted 26/01/2014 by siamdara


หลังจากที่เมื่อวานนี้(24 มกราคม 57) นางเอกสาวยอดกตัญญู"ชมพู่" อารยา ฮาร์เก็ต ช็อค!! และเศร้าที่ต้องสูญเสียคุณพ่อเจมส์ อัลเบิร์ต ฮาร์เก็ต วัย 76 ปี ด้วยโรคหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

 

วันนี้(  25 มกราคม 57 ) เวลา 16.30 น. ได้มีพิธีรดน้ำศพคุณพ่อเจมส์ที่วัดธาตุทอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศพิธีรดน้ำศพเป็นไปอย่างโศกเศร้า  มีญาติพี่น้องครอบครัวแฟนหนุ่ม"น๊อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์และเพื่อนสนิทบางส่วนมาร่วมงาน  ส่วนคนในวงการบันเทิงก็เพื่อนซี้"ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคามาคอยปลอบใจ"ชม"
     

ด้านนางเอกสาวร่ำให้เปิดใจถึงการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่กับสื่อฯ ที่มาแสดงความเสียใจ ไว้อาลัยและรอทำข่าวว่าตนเสียใจมาก ก่อนหน้านี้ทำใจไว้บ้างแล้ว เพราะคุณพ่อของตนป่วยมานานหลายปี เป็นหลายโรคมาก แต่ที่เสียชีวิตเป็นเพราะอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งตอนที่คุณพ่อเสียตนอยู่ประเทศญี่ปุ่นพาลูกค้าไปเที่ยว ก่อนหน้านี้มีลางบอกเหตุหลายครั้ง   แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องนี้
     

" บ้านของเราค่อนข้างชินกับเรื่องอาการป่วยของคุณพ่อมานาน  อาการป่วยตั้งแต่เริ่มมีทั้งเป็นเบาหวาน ความดัน เคยเป็นถึงมะเร็งในลำไส้ แต่ก็รักษาหาย จนเมื่อ 6 ปีที่ผ่านพ่อมีอาการโรคหัวใจ ซึ่งเข้ารักษาตัวมาตลอดจนมาเกิดภาวะหัวใจล้มเหลว  คุณแม่ค่อนข้างเข้มแข็งค่ะ ครอบครัวเราค่อนข้างจะอดทน แน่นอนแหละการสูญเสียทุกคนก็เสียใจ ก็ต้องผ่านไปให้ได้ หลังจากนี้เราสองคนแม่ลูก ก็คงดูแลกันค่ะ เราเสียใจนะที่เราสูญเสีย คือแม่ชมเองก็เหนื่อยมานาน ( คุณพ่อได้สั่งเสียอะไรไว้มั้ย)  ไม่ได้สั่งอะไรไว้แต่ชมอยากบอกคุณพ่อว่าไม่ต้องเป็นห่วง จนกว่าจะได้เจอกันใหม่ ( ชมพู่พูดไปร้องให้ไป) พิธีศจเราจะสวด 5 วัน  สวดถึงวันพุธและเผาวันพฤหัส ที่วัดธาตุทอง ศาลาสวงษ์ (ศาลา10) ส่วนสาเหตุที่เราจัดพิธีแบบพุทธคือคุณพ่อเป็นทหารเรือ เคยพูดว่าอยากกลับทะเล ก็คงต้องเผา คือคุณพ่อเองก็เป็นฝรั่งนะ เหมือนจะนับถือคริสต์นะ แต่เขาห้อยพระด้วยอะไรด้วย เวลาเจอพระเขาก็ยกมือไหว้ เราก็คิดว่าทำพิธีพุทธ ก็คิดว่าทำแล้วเราสบายใจ เราเอาความเชื่อของเรา คือเราทำอะไรที่เราสบายใจ ไม่ว่าจะคนที่มีชีวิตอยู่ เวลาทำบุญ กรวดน้ำ มันคือสิ่งสุดท้ายที่เราจะทำได้ ส่วนเถ้ากระดูกคุณพ่อเจมส์เราจะนำไปลอยอังคาร ส่วนอัฐิที่เหลือก็คงต้องบรรจุสักที่นึง แต่เรายังไม่ได้คุยรายละเอียดกันค่ะ"
     

ก่อนปิดฉากการสนทนานางเอกสาวได้กล่าวขอบคุณเพื่อนในวงการและทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้เธอด้วยท่าทางเศร้าสร้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชมพู่ อารยา''เศร้าเสียคุณพ่อ''เจมส์''
    หลังจากที่คุณพ่อเจมส์ อัลเบิร์ต ฮาร์เก็ต ของสาว"ชมพู่"อารยา ที่ก่อนหน้านี้ป่วยด้วยโรคหัวใจและต้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาเป็นเวลานาน ในวันนี้ (24 มกราคม 2557) ในคุณพ่อของนางเอกสาวยอดกตัญญูก็ได้จากไปอย่างสงบขณะที่นางเอกสาวติดภารกิจที่ประเทศญี่ปุ่น
  • เป็นงง “ชมพู่ อารยา” โพสรูปแค่นี้โดนค่าเรื่องม็อบ?
    ไม่รู้เพราะเหตุอะไร เลยทำให้สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถึงโดนด่าแบบไม่ผิดอะไรเลย เพียงแค่เธอชอบโพสต์รูปการแต่งตัว หรือว่าโพสต์เรื่องเครื่องประดับต่างๆในอินสตาแกรมส่วนตัวก็เท่านั้นเอง แต่ก็ดั๊นมีคนไปจับผิดว่าสาวชมพู่ ชอบทำอะไรเว่อร์ ไม่แคร์โลก ไม่ให้ความสำคัญกับาสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้
  • “ชมพู่ อารยา“ งดรับงานปีใหม่ ควง “น็อต วิศรุต“ เคาท์ดาวน์อังกฤษ
    เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองและลุ้นให้เข้าสู่ประตูวิวาห์กันเสียที สำหรับ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับแฟนหนุ่มไฮโซ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" หลังจากคบหาดูใจกันมานาน ทางสาวชมนั้นชอบเปรยๆออกสื่ออยู่เสมอว่า ที่ยังไม่แต่งเพราะฝ่ายชายยังไม่มาขอ แต่ก็มีข่าวแว่วๆมาว่าปีหน้าอาจจะมีข่าวดีของทั้งคู่ให้สมใจกองเชียร์ก็เป็นได้ งานนี้คงต้องคอยติดตามกันต่อไป
  • เรือนกาหลง สยบจอ ชมพู่อันโกะฯ
    เกิดเป็นศึกแฟนคลับบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกครั้งที่ทำให้เหล่านางเอกพากันเวียนหัวเป็นแถวๆ เมื่อล่าสุดนางเอกฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ได้โพสต์รูปในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของคนสนิท ยุ้ย ปาปา ยืนเกาะจอทีวีที่มีภาพของนางเอกรุ่นน้องคนสนิท “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กำลังแสดงละครเรื่อง “เรือนกาหลง” พร้อมข้อความบอกว่ากำลังดูละครเรื่องนี้อยู่ ถัดจากนั้นไม่นานเธอก็โพสต์รูปของตัวเองกับหน้าจอทีวีอีกรอบ พร้อมข้อความทำนองเชียร์อัพให้แฟนๆ ดูละครนี้ โดยหลังจากโพสต์ชั่วครู่ ก็มีคนคอมเม้นท์ข้อความต่างๆ นานา โดยเฉพาะการตั้งคำถามเชิงตำหนิว่า ทำไมเชียร์แต่ ปุ๊กลุก ไม่เชียร์ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” บ้าง เพราะเคยอยู่ช่องเดียวกัน ถึงกระทั่งมีคอมเม้นท์ลุกลามตำหนิไปถึงนิสัยส่วนตัวของ ปุ๊กลุก จนทำให้แฟนคลับอีกส่วนออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »