ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสเชื่อเปาตัดสินแจกใบเหลืองกับตนง่ายเกิน

รามอสเชื่อเปาตัดสินแจกใบเหลืองกับตนง่ายเกิน

Posted 26/01/2014 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด วอนผู้ตัดสินอย่าได้โหดกับตัวเองมากเกินไปนักเลย หลังรู้สึกว่าแจกใบเหลืองให้ง่ายเกินไปในเกมลีกนัดชนะ กรานาด้า เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นใบที่ 10 ในซีซั่นนี้แล้ว มั่นใจหากนำวิดีโอมาดูซ้ำต้องได้การผ่อนผันโทษแน่ ดังนั้นจึงคิดว่าน่าจะมีการเดินหน้าอุทธรณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้
 
เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้มีการผ่อนผันโทษของเขาจากกรรมการ ภายหลังได้รับใบเหลืองที่ 10 ของฤดูกาลจากเกมลีกนัดเปิดถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เอาชนะ กรานาด้า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา
 
รามอส กล่าวหลังเกมว่า "ผมหวังว่าเราจะจบด้วยการไม่เสียประตู ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา แต่เราจะดำเนินการอุทธรณ์โทษใบเหลืองที่ผู้ตัดสินแจกให้แก่ผม มันคงเป็นเรื่องง่ายที่จะให้ใบเหลืองกับ เซร์คิโอ รามอส! ทว่าพวกเขาจะต้องยกเลิกมัน ผมมั่นใจ"
 
ขณะเดียวกัน รามอส ยังได้พูดถึงการเฉลิมฉลองรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุเกส ต่อหน้าแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ก่อนเกม และได้มีการเรียกเจ้าหน้าที่สนามมาถ่ายรูปร่วมกับถ้วยรางวัลด้วยว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมควรให้การตอบแทนต่อสิ่งที่พวกเขาเหล่านี้ได้มอบให้แก่เขา อกุสติน เอร์เริร์น (ผู้ดูแลสนาม เรอัล) อยู่กับ เรอัล มาดริด มาตลอดทั้งชีวิต และการแสดงออกของ คริสเตียโน่ ก็จะติดอยู่ในความทรงจำของเขาอยู่เสมอ และทำให้เขารู้สึกดีมาก"
 
ด้าน ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง เรอัล ก็รู้สึกประทับใจกับการแสดงออกของ โรนัลโด้ ด้วยเช่นกัน พร้อมกับการยกย่องสรรเสริญว่า "ผมรู้สึกดีใจมากกับเขา เขาสมควรได้รับบัลลงดอร์ และก็สามารถฉลองกับบรรดาแฟนๆ ผู้ให้การสนับสนุนเขามาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และก็จะดำเนินเดินหน้าทำเช่นนั้นต่อไป สิ่งที่เราต้องการทำก็คือการเดินหน้าทำผลงานให้ดีต่อไป เรากำลังเล่นได้ดี และแม้หนทางยังคงอีกยาวไกล แต่เราก็ขยับขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่เราต้องการได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »