ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดราม่า! อัดนันโพสต์โดนบีบออกจากอาร์มี่

ดราม่า! อัดนันโพสต์โดนบีบออกจากอาร์มี่

Posted 26/01/2014 by goal.com

 

อัดนัน บาราคัต โพสต์ข้อความบอกเล่าเหตุการณ์วันที่ต้องยกเลิกสัญญาอาร์มี่ ชี้ต้องจำใจลาทั้งที่ แมตต์ เอลเลียต ต้องการให้อยู่ต่อ

อัดนัน บาราคัต ปีกชาวฮอลแลนด์โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คถึงเหตุการณ์ที่เขาต้องถูกยกเลิกสัญญา กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ว่าไม่ใช่ความต้องการของแมตต์ เอลเลียตต์ กุนซือคนใหม่ของทีม แต่เป็นเพราะฝ่ายบริหารต้องการขายเขาออกไป

อดีตดาวเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกยกเลิกสัญญาพร้อมกับ ดาเนียล บลังโก และ อเลสซานโดร อัลเวส ผู้เล่นต่างชาติชุดสุดท้ายที่เหลืออยู่จากฤดูกาลที่แล้วโดยเจ้าตัวระบายความ รู้สึกพร้อมบอกเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นว่า

"ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ อาร์มี่ที่สนับสนุนผมมาตลอด และหวังว่าจะได้กลับไปอีกเร็ว ๆ นี้ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง

"ปีที่แล้วผมเป็นผู้เล่นตัวหลัก ผมเล่นทุกนัด และเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ในรอบหลายปี เมื่อผมกลับมาในฤดูกาลใหม่ สโมสรมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้ผม และบอกว่า อัดนัน นายเป็นผู้เล่นสำคัญ แมตต์ เอลเลียตต์ โค้ชใหม่รักผม เขาบอกว่าผมคือผู้เล่นแกนหลัก ผมมีความสุข รู้สึกดีมาก

"จนกระทั่งเมื่อวันก่อน เมื่อโค้ชถามผมว่าจะย้ายไปเหรอ ผมบอกไม่ ทำไมล่ะ ใครบอกคุณเหรอ แมตต์ เอลเลียตต์ บอกว่า พลโทสุรเชษฐ์ เขาโกรธ และบอกว่า อัดนาน นายไปไม่ได้! ฉันต้องการนาย นายคือผู้เล่นแกนหลัก ผมบอกเขาว่า โอเค ผมจะไปพูดกับท่านดู ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และทีมไหนที่อยากได้ตัวผม เพราะแมตต์ เอลเลียตต์ เคยบอกว่ามีทีมอยากซื้อตัวผมไป

"ผมไปพบพลโทสุรเชษฐ์ เขาบอกว่า เราจะขายนาย โอเคนะ ผมบอกว่าไม่ ไม่โอเค เขาบอกว่า เงินดีนะ ถึงได้ขาย ผมยังบอกว่าไม่ ผมไม่อยากไปอยู่กับทีมที่อยากซื้อผม ผมบอกว่า ผมรักอาร์มี่ ยูไนเต็ด ผมรักแฟนคลับอาร์มี่ ผมรักทีม รักทีมงาน รักเจ้าหน้าที่ทุกคน และโค้ชก็อยากให้ผมอยู่! พลโทสุรเชษฐ์ตอบว่า เรื่องนั้นรู้แล้ว แต่ฉันไม่แคร์เรื่องแฟนคลับ ทีมงาน หรือใครทั้งนั้น ฉันจะขายนาย ผมบอกว่า ฟังนะ คุณกำลังทำผิดพลาดมหันต์ เพราะผมเป็นผู้เล่นแกนหลัก มันสำคัญมาก เพราะทุกคนต่างพูดอย่างนี้ โค้ชก็ด้วย แต่ถ้าคุณอยากให้ผมไปขนาดนั้น มันก็เรื่องของคุณ และคุณรู้ว่าสัญญาผมเขียนไว้ยังไง ผมอยากอยู่ที่อาร์มี่! ผมไม่อยากจากอาร์มี่ไป!

"จากนั้นเขาตอบว่า โอเค นายไปรอที่ออฟฟิศโค้ช ผมเลยรออยู่ 20 นาที และเขามาพร้อมเงินค่าจ้างตามสัญญา และเอกสาร เขากับนายพล บอกผมว่า นี่เงินของนาย และนี่สัญญา ทีนี้ย้ายทีมได้แล้ว มันเศร้ามาก ๆ เพราะตอนนี้ผมยกเลิกสัญญากับอาร์มี่แล้ว ผมไม่อยากร่วมงานกับคนแบบนี้ หลังจากตรงนี้ หลายคนโกรธมาก ในออฟฟิศบางคนร้องไห้ให้ผม โค้ชโกรธแต่พูดอะไรไม่ได้ เพราะพลโทสุรเชษฐ์คือเจ้านาย แต่ตอนนี้ผมได้ข้อเสนอจากทีมใน TPL บ้างแล้ว กำลังคิดอยู่ว่าจะเซ็นสัญญากับที่ไหน

"ผมอยากขอบคุณทุกคนที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทุกคนเหมือนครอบครัวของผม ผมรักทุกคน บางทีผมอาจกลับไป ผมอยากกลับไปจริง ๆ แต่ตอนนี้คงต้องจากมาก่อน เพราะคุณสุรเชษฐ์ต้องการแบบนี้ สิ่งที่ผมพยายามจะบอกคือ เมื่อผู้เล่นมีความสุข และเป็นคนสำคัญของทีม ของสโมสร และอยากจะอยู่กับทีม คุณจะไปตัดสินใจแทนเขา ว่าจะขายหรือไม่ขายเขาออกไปไม่ได้!

"คุณจะปฎิบัติต่อผู้เล่นแบบนั้นไม่ได้หรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »