ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สะกัดครัวแตก!!ก่อนไก่โห่''อั้ม-นัท''จัดงานแต่งเล็กๆแต่อบอุ่น

สะกัดครัวแตก!!ก่อนไก่โห่''อั้ม-นัท''จัดงานแต่งเล็กๆแต่อบอุ่น

Posted 27/01/2014 by siamdara

ตั้งแต่พระเอกปากแดง "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" แง้มว่าจะควงแฟนนักร้องสาว "นัท-มีเรีย เบเนเนตตี้" เข้าประตูวิวาห์ประมาณเดือน มิ.ย. 57 โดยเน้นความเรียบง่าย ไม่ได้อิงกับกำหนดฤกษ์ยามสักเท่าไร

 

"อย่างที่เคยบอกนะครับว่าเรา 2 คนทั้งผมและคุณนัทได้มีการคุยกันเรื่องนี้มาตลอด ซึ่งเราคุยกันแล้วอยากได้ความเรียบง่ายที่สุด ถามว่าได้ดูดวงดูฤกษ์งามยามดีไหม? ... เราดูฤกษ์เพื่ออิงกับดวงเอาไว้บ้าง แต่ไม่ได้เอาตรงนั้นมากะเกณฑ์ แล้วก็ยังไมได้กำหนดเดือนเลยด้วยซ้ำไป แต่คาดว่าน่าจะเป็นในปีนี้"

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้เตรียมตัวหรือยัง? พระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวว่ายัง เพราะต่างคนยังต่างมีงานที่ต้องทำกันอยู่ และที่ไมได้เตรียมตัวอาจจะเป็นเพราะงานที่จะจัดเป็นแบบเรียบๆ ง่ายๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร ตนและ "นัท" จึงไม่ต้องวุ่นกับการเตรียมการ์ดหรือของชำร่วยด้วย

 

อย่างไรก็ตามเมื่อถามต่อถึงสาเหตุของการจัดงานแต่งงานเล็กๆ เฉพาะในครอบครัวนั้น "หนุ่มอั้ม" ก็ได้เปิดเผยว่าอาจจะเป็นเรื่องของดวง ที่ตนและ "นัท" ถูกทักมาว่าดวงของตนทั้งคู่ไม่เหมาะที่จะจัดงานใหญ่โตเพราะอาจจะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาจึงต้องแก้เคล็ดจัดงานเล็กๆ แต่อบอุ่นแทน

 

"อาจจะเป็นเพราะเรื่องของดวงด้วย เพราะเราโดนทักมาว่าดวงเรา 2 คนไม่เหมาะจัดงานใหญ่โต ถามว่าเชื่อไหม เรื่องแบบนี้มันก็ต้องฟังไว้บ้างนะ อาจจะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา อยู่ด้วยกันไม่ได้ เราก็แก้เคล็ดจัดงานเล็กๆ กันไปแล้วกัน เน้นอบอุ่น เรียบง่าย เฉพาะคนรู้ใจในครอบครัวและคนที่สนิทๆ จริงๆ เท่านี้ก็พอแล้วล่ะครับ" อั้มกล่าว

 

เอาล่ะ .... จะเล็ก จะใหญ่ ยังไงพ่อเต๋า สมชาย เขาอยากร่วมยินดีฝุด ฝุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคาะแล้ว! อั้ม อธิชาติ แต่ง นัท มีเรีย มิ.ย.
    เป็นอีกคู่ที่ถูกจับตาว่าจะเข้าประตูวิวาห์ ในที่สุดพระเอกปากแดง "อั้ม อธิชาติ" ก็ออกมาประกาศแล้วว่า มีแพลนแต่งงานกับสาว "นัท มีเรีย" ไม่เกินเดือน มิ.ย.นี้
  • กรี๊ด!!สลบ ''อั้ม''อธิชาติ ฟันธง!!แต่ง''นัท'' ไม่เกินมิ.ย.
    เป็นข่าวดีดีรับปีม้าอีกข่าว สำหรับพระเอกปากแดง "อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่ล่าสุดเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ช่อง 3 จัดขึ้นเป็นการภายในพร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ว่า ตนฟันธงเลิฟแต่ง "นัท มีเรีย เบเนเดตตี้ ไม่เกินเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนพิธีการขอจัดเรียบง่ายผูกข้อไม้ ข้อมือคนในครอบครัว
  • ฟินกระจาย อั้ม-นัท หวานออกสื่อ
    ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ กับสาว นัท มีเรีย ล่าสุดในคอนเสิร์ต 6.2.13 รอบสุดท้าย หนุ่มอั้ม วางแผนทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว โดยการปลอมตัวเป็นทีมงานหอบดอกไม้ขึ้นมาให้ ซึ่งขณะที่เดินขึ้นเวทีไปนั้น สาวนัท ยังไม่รู้ตัว กำลังเตรียมเข้าโหมดเพลงซึ้ง พอลืมตาขึ้นมาเจอหวานใจเข้าไปถึงกับเขินม้วนเลยทีเดียว จากนั้น หนุ่มอั้ม คว้าตัวมากอดแน่น พร้อมจุ๊บหน้าผากหนึ่งที เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอล์ แหม...ใกล้มีข่าวดีแล้วหวานออกสื่อเลยนะพ่อคุ๊ณณณ!!
  • อั้ม นัท ควงกันร่วมงานในเกาหลีใต้ แย้มวางแผนแต่งงานแล้ว
    อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย เดินทางไปร่วมงาน ในเกาหลีใต้ เผยมีแผนแต่งงานแล้ว แต่ยังขออุบวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »