ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โถ..''แพทริเซีย''ละเหี่ยใจเจอแม่จุ้นวุ่นสื่อฯ !!??

โถ..''แพทริเซีย''ละเหี่ยใจเจอแม่จุ้นวุ่นสื่อฯ !!??

Posted 27/01/2014 by siamdara

โถ.. ช่างเป็นนางเอกน้องใหม่ที่น่าสงสาร น่าเห็นใจที่ซู๊ด .. ดด ในเวลานี้ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ที่ก่อนหน้านี้โดนแขวะว่าแก่แดด ต่อมาเจอเหล่าแฟนคลับคู่จิ้นพุ่งไกล "เจ้ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ "พี่แบรี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ แอนตี้ที่นางเอกน้องใหม่มาเล่นละคร "ลมซ่อนรัก" กับ "พี่แบรี่" ตั้งป้อมต่อต้านกันยกใหญ่ จริงหรือไม่ ?? ไม่รู้สินะ แต่มันบั่นทอนหัวใจสาวน้อยมากๆ

    
ยังไม่ทันได้หายใจ"แพทริเซีย" เกิดอาการสะอึก!เมื่อมีแม่ตามจุ้นเอ๊ย! ตามมาคุมเวลาคุยกับสื่อฯอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะกัดครัวแตก!!ก่อนไก่โห่''อั้ม-นัท''จัดงานแต่งเล็กๆแต่อบอุ่น
    ตั้งแต่พระเอกปากแดง "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" แง้มว่าจะควงแฟนนักร้องสาว "นัท-มีเรีย เบเนเนตตี้" เข้าประตูวิวาห์ประมาณเดือน มิ.ย. 57 โดยเน้นความเรียบง่าย ไม่ได้อิงกับกำหนดฤกษ์ยามสักเท่าไร
  • ไทยลุ้นกม.เพศเดียวกันจดทะเบียนได้
    ข่าวดีสำหรับคนที่รักเพศเดียวกันเพราะตอนนี้สภาเตรียมเสนอร่างพระราชบัญญัติคู่ชีวิต เปิดโอกาสให้คนเพศเดียวกันจดทะเบียนสมรสกันได้ถูกต้องตามกฎหมายและใช้ชีวิตร่วมกันได้และอยู่ในขั้นตอนการเปิดรับฟังความคิดเห็นจากบุคคลกลุ่มต่าง ๆ สาระสำคัญจะเป็นการเปิดโอกาสให้คู่ชีวิตเพศเดียวกันที่มีจำนวนมาก สามารถจดทะเบียนสมรสและใช้ชีวิตร่วมกันเหมือนครอบครัวปกติได้ ซึ่งการจดทะเบียนจะทำได้ต่อเมื่อบุคคลทั้งสองบรรลุนิติภาวะ อายุ 20 ปีบริบูรณ์แล้ว และสามารถเลือกใช้นามสกุลของอีกฝ่ายได้ด้วย
  • สวยสะท้าน แกล กาโดต์ ว่าที่ wonder Woman ฉบับไตรภาค
    ฮอลลีวูดกำลังจับตาดาวดวงใหม่ที่มีแววจะแจ้งเกิดในหนังยอดมนุษย์อย่างสวยงามในอนาคตอันใกล้ เธอคือ แกล กาโดต์ นักแสดงสาวชาวอิสราเอลจาก Fast Five และ The Fast and The Furious 6 ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เธอถูกวางตัวให้รับบทเด่น วันเดอร์ วูแมน ในแฟรนไชส์หนังซูเปอร์ฮีโร่ของดีซีที่กำลังเข้าคิวถ่ายทำ ล่าสุด นักแสดงสาววัย 29 ปี ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญยาระยะยาวกับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เพื่อรับบท วันเดอร์ วูแมน อีก 3 ภาค ซึ่งจะรวมถึงการปรากฏตัวในโปรเจคท์ แบทแมน vs ซูเปอร์แมน ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเรื่องอีกด้วย
  • อกเล็กไป “เอมมี่ อมลวรรณ” ขออัพไซส์เพิ่ม!!
    ถึงหลายคนจะมองว่าหน้าอกไซส์ 40 นิ้วของสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ อมลวรรณ" จะมีขนาดใหญ่อยู่แล้ว แต่สำหรับเอมมี่นั้นได้บอกกับทีมข่าวบันเทิงในงาน "ประกวดหนุ่มสาววัฒนธรรมสี่ภาค" ว่ายังเล็กไป ขออัพเพิ่มเป็น 50 นิ้ว ไม่อย่างนั้นจะไม่มั่นใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »