ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณเดชน์ ฮอตสุดถอยรถ Porsche ให้พ่อนั่งคนแรก

ณเดชน์ ฮอตสุดถอยรถ Porsche ให้พ่อนั่งคนแรก

Posted 27/01/2014 by Sanook

ณเดชน์ คูกิมิยะ ฮอตไม่สร่างจริง ๆ ล่าสุดถอยรถคันใหม่ Porsche ให้พ่อนั่งคนแรก

 

พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ชื่อเสียงและผลงานของพ่อหนุ่มคนนี้แรงดีไม่มีตกจริง ๆ ทั้งเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าต่าง ๆ มากมายรวมถึงละครที่กำลังจะออนแอร์อีก 2 เรื่องในปีนี้ ลมซ่อนรัก และ ซีรีส์รอยรักหักเหลี่ยมตะวันและรอยฝันตะวันเดือด เป็นนักแสดงที่เต็มไปด้วยพลังและความสามารถล้นเหลือจนใคร ๆ ก็อยากจะคว้าตัวมาร่วมงานด้วย

 

นอกจากจะหล่อนิสัยดีแล้ว ณเดชน์ ยังได้ชื่อว่าเป็นลูกสุดกตัญญูอีกด้วย ล่าสุด ณเดชน์ ซุ่มถอยรถคันใหม่ Porsche ออกมาขับโฉบเฉี่ยวด้วยราคาหลายล้านบาท แต่งานนี้ แม่แก้ว ได้โพสต์ในอินสตราแกรมรถคันใหม่ที่ลูกชายสุดที่รักซื้อนั้น คนแรกที่ได้นั่งคือ ป๋าโยชิ คุณพ่อบังเกิดเกล้านั่นเอง น่าชื่นชมจริง ๆ

 

ก็ไม่รู้ว่าน้องสาวคนสนิทอย่าง ญาญ่า พี่ณเดชน์จะชวนมานั่งรับลมกันบ้างรึเปล่า เอ๊ะ!! หรือได้นั่งมาแล้วนะ..

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกเงิบ!! ''แบร์รี่'' ฮอตหรือถูกไฟช็อตหว่า??
    สิ้นปีถูกโหวตให้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกฮอตแห่งปีปุ๊บ .. "แบร์รี่" ณเดชน์ คูกิมิยะก็เปี๋ยนไป๋!!! กลายเป็นพระเอกหนุ่มนิโกร อวดลุกสฺผมหยิกหย๋อยราวกับฝอยขัดหม้อ
  • ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่หวาน ขึ้นปก Image ส่งท้ายปี 2556
    ณเดชน์ ญาญ่า คู่จิ้นสุดหวาน ควงคู่โชว์ความสวีทขึ้นปกนิตยสาร Image ฉบับเดือนธันวาคม 2556 ให้แฟนคลับฟินส่งท้ายปี
  • “ณเดชน์” ปัดหึง “ญาญ่า” เหตุไฮโซหนุ่มตามจีบ
    โดนกระแสข่าวถล่มตลอดเลยทีเดียวสำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวว่าหึง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์ดันด์" เพราะมีไฮโซทายาทน้ำดำส่งดอกไม้ให้ญาญ่า ณเดชน์เลยปรี๊ดโยนช่อดอกไม้ทิ้งถังขยะ เท่านั้นไม่พอยังถูกเม้าท์ว่าเป็นสิงห์อมควันในชุดนักศึกษา ตบท้ายด้วยข่าวหยิ่งไม่ยอมให้แฟนคลับที่ญี่ปุ่นถ่ายรูปด้วย เจอเจ้าตัวขณะมาร่วมงาน "บีเจ ยีนส์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง เปิดตัวคอลเล็คชั่นล่าสุด NADECH Collection" ณ ลานแมนฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ทุกข่าวว่า
  • เม้าท์สนั่น!! “ณเดชน์“ หึง “ญาญ่า อุรัสยา“ ไฮโซส่งดอกไม้จีบ
    เป็นซุปตาร์ก็ต้องทำใจ เพราะจะมีข่าวเม้าท์ข่าวลือ ออกมาให้เป็นประเด็นอยู่ตลอดๆ ล่าสุดถึงคิวพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่มีข่าวเม้าท์ลอดออกมาว่า หนุ่มณเดชน์นั้นเกิดอาการอารมณ์เสียอย่างหนัก เมื่อ "ไฮโซทายาทน้ำอัดลมยี่ห้อดัง" ส่งดอกไม้ช่อโตให้ นางเอกคู่ขวัญ "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์" จนถึงกับคว้าช่อดอกไม้ทิ้งลงถังขยะ ต่อหน้าต่อตาทีมงานในกองถ่ายหลายชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »