ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราแน่นม็อบ! จัดโชว์ล้อเลียนการเมือง ไม่หวั่นศรส.

ดาราแน่นม็อบ! จัดโชว์ล้อเลียนการเมือง ไม่หวั่นศรส.

Posted 27/01/2014 by Sanook

แม้ว่าศรส.ออกมาประกาศว่าจะมีการพิจารณาออกหมายจับบุคคลที่ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งจะเริ่มดำเนินการจับกุมแกนนำ และออกหมายเรียกดารา นักแสดงที่มาร่วมชุมนุมกับกลุ่มกปปส.

 

แต่เหล่าดาราคนบันเทิง ที่มีจุดยืนทางการเมืองชัดเจนมาโดยตลอด อาทิเช่น หมอก้อง สรวิชญ์, นก สินจัย,นก ฉัตรชัย ,อาจารย์เสรี ,ครูลิลลี่ , อ่ำ อัมรินทร์, น๊อต วรฤทธิ์ ,เต๊ะ ศตวรรษ, ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อุ้ย เกรียงไกร, ม้า อรนภา เป็นต้น ที่ยกขบวนมาร่วมขายและประมูลสินค้าที่เวทีชิดลม เพื่อนำเงินสมทบทุนกับกปปส.

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทีมดาราสุดฮาอย่าง เกลือ กิตติ, เหมี่ยว ปวันรัตน์, ท็อป ดารณีนุช, ตุ๊ก ญาณี ที่แต่งตัวเลียนแบบนักการเมือง ขึ้นเวทีโชว์ล้อเลียนการเมือง ไม่หวั่นเกรงการออกหมายเรียกของศรส.แต่อย่างใด  โดยกล่าวว่าเหตุการณ์ที่แสดงเป็นเหตุการณ์สมมติ แล้วแต่จินตนาการของผู้ชุม สร้างความสนุกสนานให้ผู้ร่วมชุมนุมอย่างมาก

 

ทางด้านเวทีปทุมวัน คู่รักดาราอย่าง แตงโม ภัทรธิดา และโตโน่ ภาคิน ก็ได้ขึ้นเวทีปราศัยโจมตีอย่างดุเดือดเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ ฮอตสุดถอยรถ Porsche ให้พ่อนั่งคนแรก
    ณเดชน์ คูกิมิยะ ฮอตไม่สร่างจริง ๆ ล่าสุดถอยรถคันใหม่ Porsche ให้พ่อนั่งคนแรก
  • โถ..''แพทริเซีย''ละเหี่ยใจเจอแม่จุ้นวุ่นสื่อฯ !!??
    โถ.. ช่างเป็นนางเอกน้องใหม่ที่น่าสงสาร น่าเห็นใจที่ซู๊ด .. ดด ในเวลานี้ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ที่ก่อนหน้านี้โดนแขวะว่าแก่แดด ต่อมาเจอเหล่าแฟนคลับคู่จิ้นพุ่งไกล "เจ้ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ "พี่แบรี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ แอนตี้ที่นางเอกน้องใหม่มาเล่นละคร "ลมซ่อนรัก" กับ "พี่แบรี่" ตั้งป้อมต่อต้านกันยกใหญ่ จริงหรือไม่ ?? ไม่รู้สินะ แต่มันบั่นทอนหัวใจสาวน้อยมากๆ
  • สะกัดครัวแตก!!ก่อนไก่โห่''อั้ม-นัท''จัดงานแต่งเล็กๆแต่อบอุ่น
    ตั้งแต่พระเอกปากแดง "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" แง้มว่าจะควงแฟนนักร้องสาว "นัท-มีเรีย เบเนเนตตี้" เข้าประตูวิวาห์ประมาณเดือน มิ.ย. 57 โดยเน้นความเรียบง่าย ไม่ได้อิงกับกำหนดฤกษ์ยามสักเท่าไร
  • ไทยลุ้นกม.เพศเดียวกันจดทะเบียนได้
    ข่าวดีสำหรับคนที่รักเพศเดียวกันเพราะตอนนี้สภาเตรียมเสนอร่างพระราชบัญญัติคู่ชีวิต เปิดโอกาสให้คนเพศเดียวกันจดทะเบียนสมรสกันได้ถูกต้องตามกฎหมายและใช้ชีวิตร่วมกันได้และอยู่ในขั้นตอนการเปิดรับฟังความคิดเห็นจากบุคคลกลุ่มต่าง ๆ สาระสำคัญจะเป็นการเปิดโอกาสให้คู่ชีวิตเพศเดียวกันที่มีจำนวนมาก สามารถจดทะเบียนสมรสและใช้ชีวิตร่วมกันเหมือนครอบครัวปกติได้ ซึ่งการจดทะเบียนจะทำได้ต่อเมื่อบุคคลทั้งสองบรรลุนิติภาวะ อายุ 20 ปีบริบูรณ์แล้ว และสามารถเลือกใช้นามสกุลของอีกฝ่ายได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »