ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อนเซฟมีงอน!เกรียนโอ้มองข้ามบีจีจากทีมลุ้นแชมป์

เพื่อนเซฟมีงอน!เกรียนโอ้มองข้ามบีจีจากทีมลุ้นแชมป์

Posted 27/01/2014 by goal.com

 

มาริโอ ยูรอฟสกี้ เปิดใจไทยลีกไม่ง่ายเหมือนคนอื่นคิด พร้อมมองทีมลุ้นแชมป์มีเพียง เมืองทอง , บุรีรัมย์ และ ชลบุรี โดยไร้ชื่อ บีจี ของ ทาเซฟสกี้ เพื่อนร่วมชาติ

"เกรียนโอ้" มาริโอ ยูรอฟสกี้ สุดยอดมิดฟิลด์เกรดเอของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจผ่านสื่อบ้านเกิดว่าศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่เข้มข้นและครบเครื่องเหนือความคิดดูถูก แถมมั่นใจว่าจะมีทีมลุ้นแชมป์เพียง 3 ทีมคือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี โดยไร้ชื่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี จากการลุ้นแชมป์ไทยลีก 2014

"ผมค้าแข้งในไทยลีกมาแล้วสามปี ผมคิดว่าผมรู้จักตัวเองดีพอแล้ว" ดาวเตะชาวมาซิโดเนียวัย 28 ปี ที่ผ่านการเล่นในเมืองไทยมานาน 3 ปี กล่าวผ่าน macedonianfootball.com "หลายคนบอกว่าการเล่นในไทยลีกเป็นเรื่องที่ง่าย แต่มันไม่ใช่เลย เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อม ที่นี่แตกต่างจากยุโรปมากทั้งเรื่องสภาพแวดล้อม รวมถึงสไตล์การเล่นต่างๆ"

"ที่ประเทศไทยมักเน้นการเล่นเกมบุกและต้องการทำประตูอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้แฟนบอลตามมาให้กำลังใจติดขอบสนาม"

นอกจากนี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เจ้าของท่าดีใจแม่ชีสาดกระสุนยังมองว่าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 จะมีเพียง 3 ทีมในการลุ้นแชมป์ โดยไร้ชื่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มี ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ เพื่อนร่วมทีมชาติมาซิโดเนียค้าแข้งอยู่ออกจากทีมลุ้นเอี่ยวคว้าถ้วยใบใหญ่ของแดนสยาม

"ตอนนี้ผมคิดว่ามีสามทีมเท่านั้นที่ต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ไทยลีก คือ เมืองทอง ยูไนเต็ด , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »